Lionel Messi hợp tác PUBG Mobile khiến game thủ hâm mộ bóng đá háo hức

Trang chủ tựa game sinh tồn PUBG Mobile vừa khiến game thủ hâm mộ bóng đá háo hức khi công bố Lionel Messi hợp tác PUBG Mobile sẽ là sớm xuất hiện ở phiên bản cập nhật 2.3 vào tháng 11 tới.

PUBG Mobile từng hợp tác với nhiều biểu tượng văn hóa đại chúng, bao gồm cả nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink và nghệ sĩ EDM Alan Walker. Tựa game gần đây cũng hợp tác với nữ diễn viên Ho Yeon từ bộ phim đình đám Squid Game.

Lionel Messi hợp tác PUBG Mobile

Tuy nhiên, lần hợp tác này với Messi được xem là sự kiện quảng bá lớn nhất trong lịch sử của PUBG Mobile. Lionel Messi hợp tác PUBG Mobile có thể xem như động thái đáp trả của PUBG Mobile với tựa game đối thủ Free Fire đã hợp tác với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

“Game luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi thấy chúng thật tuyệt để thư giãn và vui vẻ cũng như kết nối với bạn bè cùng gia đình khi không phải tập luyện", Messi nói về quan hệ với tựa game sinh tồn.

Vincent Wang, Tổng giám đốc Tencent Games không giấu khỏi sự vui mừng khi Lionel Messi hợp tác PUBG Mobile, một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất lịch sử.

Lionel Messi hợp tác PUBG Mobile

"Chúng tôi may mắn khi có một siêu sao toàn cầu như vậy tham gia vào PUBG Mobile. Rất nhiều game thủ PUBG Mobile là những người có niềm đam mê lớn với bóng đá, do đó chúng tôi rất nóng lòng muốn đem môn thể thao này vào trong game, cũng như lan tỏa niềm vui của bóng đá đến những người hâm mộ mới", ông Wang cho biết.

Trước Lionel Messi hợp tác PUBG Mobile, PUBG Mobile đã hợp tác với ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc Son Heung-Min trong sự kiện đặc biệt hồi tháng 7/2021.

Lionel Messi là vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2022