Lisa BLACKPINK sẽ trở thành Đại sứ toàn cầu tiếp theo của Louis Vuitton?

Sau sự xuất hiện của cô tại Tuần lễ thời trang Paris, cư dân mạng đang suy đoán rằng Lisa BLACKPINK sẽ ký hợp đồng với tư cách là đại sứ toàn cầu tiếp theo của Louis Vuitton.

Lisa BLACKPINK không còn hợp tác với Celine?

Giữa tháng 1, có tin đồn thành viên Lisa BLACKPINKCeline không còn quan hệ công việc.

Mọi chuyện bắt đầu khi cô diện nguyên bộ trang phục Dior cho sự kiện từ thiện Disneyland Paris x Operation Pieces Jaunes. Thần tượng được nhìn thấy cùng Đệ nhất phu nhân Pháp. Đáng chú ý, món đồ Celine duy nhất mà Lisa mang theo chính là chiếc túi Mini Besace Clea. Ngoài ra, nữ thần tượng còn diện đồ Dior từ đầu đến chân.

Lisa BLACKPINK
Lisa (Ảnh: Internet)

Cư dân mạng đặt câu hỏi tại sao đại sứ toàn cầu của Celine lại mặc đồ Dior tại một sự kiện quan trọng như vậy. Điều này làm dấy lên suy đoán rằng cô nàng không còn làm việc với Celine nữa, đặc biệt là khi Lisa giảm tần suất mặc trang phục thể thao của Celine trong các hoạt động và ở sân bay trong thời gian đó.

Từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3, Lisa thường xuyên được bắt gặp diện những món đồ của Louis Vuitton, đặc biệt là trong buổi hòa nhạc của SHINee Taylor Swift ở Singapore. Một món đồ thu hút sự chú ý của cư dân mạng chính là Túi denim Sunset Monogram.

Lisa BLACKPINK
Lisa (Ảnh: Internet)

Tin đồn thậm chí còn lan truyền giữa các BLINK trên mạng xã hội một tháng trước Tuần lễ thời trang Paris, cho thấy Lisa sẽ xuất hiện tại show diễn của Louis Vuitton.

Liệu Lisa có trở thành Đại sứ Toàn cầu cho Louis Vuitton?

Trước sự ngạc nhiên của người hâm mộ, Lisa đã bay từ Singapore sang Pháp. Mọi người không biết nữ thần tượng sẽ tham dự Tuần lễ thời trang Paris vì không có bức ảnh nào của cô ở sân bay được chia sẻ.

Quảng cáo

Chính câu chuyện trên Instagram của nữ idol về hộp quà Louis Vuitton đặc biệt dành cho khách đã thu hút sự chú ý. Một lúc sau, cô gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài lộng lẫy tại buổi trình diễn của Louis Vuitton, thu hút sự chú ý từ những vị khách khác và xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris như thể đó là sàn diễn cá nhân.

Lisa BLACKPINK
Lisa (Ảnh: Internet)

Nhìn từ góc độ rộng hơn, sự hiện diện của Lisa tại sự kiện không phải ngẫu nhiên mà thực sự mang ý nghĩa quan trọng. Việc một đại sứ thương hiệu tham dự show diễn của đối thủ với sự nhiệt tình như vậy là chưa từng có, điều này cho thấy khả năng chia tay Celine sau 4 năm.

Sự vắng mặt của Celine tại các Tuần lễ thời trang vừa qua đã khiến Lisa gặp bất lợi so với các thành viên BLACKPINK. Ngoài ra, các chiến dịch toàn cầu và bìa tạp chí của thương hiệu đã trở nên kém nổi bật hơn kể từ buổi biểu diễn gây tranh cãi ở hộp đêm Crazy Horse.

Để Lisa phát triển hơn nữa sự nghiệp của mình ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ cũng như nâng cao tầm ảnh hưởng của mình, nữ nghệ sĩ có thể cần khám phá những lựa chọn khác ngoài Celine. Với vị thế ngôi sao toàn cầu và mối quan hệ tin đồn với người thừa kế LVMH Frédéric Arnault, Dior và Louis Vuitton đưa ra những lựa chọn thay thế hấp dẫn cho Celine.

Lisa BLACKPINK
Lisa (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, lòng trung thành của Lisa với Jisoo, thành viên giữ vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior, có thể khiến cô hướng tới Louis Vuitton. Liệu Lisa có trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton sau Tuần lễ thời trang Paris?

Cùng chờ đợi những thông tin được hé lộ trong tương lai nhé!

Bạn nghĩ gì về điều này? Để lại bình luận bên dưới cho VNLUXURY và các độc giả được biết nhé!

Đừng quên theo dõi VNLUXURY mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn, thú vị khác mà bạn quan tâm nhé!

 

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm