Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện mới của Versace

Dua Lipa trở thành gương mặt đại diện mới của Versace
Dua Lipa vốn đã là một “Versace girl” từ lâu, nhưng mối quan hệ của nữ ca sĩ trẻ với thương hiệu nay đã chính thức đi lên một tầm cao mới.

Trong một thông cáo báo chí mới đây, NTK Donatella Versace đã tiết lộ rằng nữ ca sĩ "Levitating" sẽ là gương mặt mới trong chiến dịch quảng cáo mùa thu 2021 của nhà mốt, đánh dấu mối quan hệ thân thiết của hai bên.

NTK Versace cho biết: “Tôi gặp Dua lần đầu tiên cách đây vài năm ở London. Tôi biết cô ấy là một cô gái xinh đẹp nhưng ngay khi nghe thấy âm sắc trong giọng nói của Dua, tôi đã lập tức nhận ra rằng cô ấy có điều gì đó thực sự độc đáo và đặc biệt. Kể từ đó, tôi đã luôn theo dõi sự nghiệp của Dua cất cánh và cùng hợp tác trong nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Ngay bây giờ, tôi không thể nghĩ ra một người phụ nữ nào có thể thể hiện tinh thần của Versace và của bộ sưu tập này phù hợp hơn Dua Lipa cả.”

Trong một số bức ảnh được hé lộ, Dua Lipa gây ấn tượng với mái tóc đỏ nổi bật và khoác trên mình toàn bộ thiết kế từ bộ sưu tập Fall 2021 của Versace.

Dua Lipa Versace

Quảng cáo

Dua Lipa Versace

Dua Lipa Versace Những hình ảnh trong BST Fall 2021 của Versace cùng Dua Lipa.

Từ lâu, Versace đã là một cái tên không thể thiếu trong thời trang biểu diễn và thảm đỏ của Dua Lipa, đặc biệt là khi cô nàng diện chiếc váy Versace cực kỳ thu hút tại Met Gala 2019 và chiếc váy cánh bướm quyến rũ đến lễ trao giải Grammy năm nay.

Dua Lipa Versace MET Gala 2019 Dua Lipa nổi bật trong thiết kế Versace tại MET Gala 2019. Dua Lipa Versace Grammy 2021 Nữ ca sĩ cũng diện chiếc váy cánh bướm của Versace trong lễ trao giải Grammy năm nay.

“Tôi thực sự vinh hạnh và vui mừng khi được làm việc với Versace,” Dua Lipa chia sẻ. "Được hợp tác với Donatella và cùng gắn kết đam mê với thời tran quả thật là siêu thực. Thời gian được làm việc của Donatella là một trải nghiệm khó quên. Những hình ảnh mà chúng ta đã cùng tạo ra thậm chí còn tuyệt vời hơn những gì tôi có thể tưởng tượng, và tôi rất háo hức để được chia sẻ chúng với mọi người.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm