“Người Thầy Y Đức” (“Dr Romantic”) mùa 3 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

Là phim truyền hình nhiều phần với mùa 1 được công chiếu lần đầu tiên vào năm 2016 và mùa 2 vào năm 2020, “Dr.Romantic” vẫn luôn giữ được phong độ về câu chuyện xoay quanh những cuộc “thập tử nhất sinh”, hay góc khuất đầy cảm động về các bác sĩ, y tá tại bệnh viện Doldam. Mùa 3 dự kiến phát sóng vào tháng 4, với dàn diễn viên được giữ nguyên ở mùa 2.

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

“Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly” (“Tail of the nine tailed”) mùa 2 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

Bộ phim truyền hình quy tụ hai nam thần Lee Dong Wook và Kim Bum khiến khán giả không khỏi hồi hộp khi công bố sẽ sớm có mùa 2 trong năm 2023. Theo đó, ở mùa mới, phim lấy bối cảnh vào năm 1938 trong một lần Lee Yeon bị kéo về kỷ nguyên này. Lee Dong Wook sẽ tiếp tục tạo nên một Lee Yeon thật lãng mạn, bên cạnh sự xuất hiện của các nhân vật mới cùng các phân cảnh hành động hứa hẹn kịch tính hơn trước.

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

“Pachinko” mùa 2 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

Theo chân gia đình bà Sun Jah từ những năm 1930 khi di cư đến Nhật Bản, “Pachinko” như một lăng kính đầy chân thật nhìn lại lịch sử Hàn Quốc qua 4 thế hệ. Phim sẽ sớm công chiếu mùa 2 vào nửa đầu năm 2023 và cũng là tác phẩm đã giúp Lee Min Ho thoát khỏi mác “một màu” khi thủ vai Koh Hansu – gã trai đểu đã lừa dối bà Sun Jah trong tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Min Jin Lee.

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

“Thế Giới Ma Quái” (“Sweet Home”) mùa 2 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

 Được chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng, bên cạnh thành công của mùa 1 vào 3 năm trước nên mùa 2 của “Sweet Home” vì thế rất được trông đợi. Chuyện phim tiếp tục xoay quanh nhân vật Cha Hyun Soo (Song Kang) sau khi bị quân đội bắt, cùng nhiều nhân vật vừa thoát khỏi Nhà Xanh quyết liệt chiến đấu với lũ quái vật ăn thịt người đầy ghê rợn để giành lấy sự sinh tồn. Mùa 3 dự kiến công chiếu vào quý 4 của năm 2023.

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

“Truy Bắt Lính Đào Ngũ” (D.P) mùa 2 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

Dựa trên webtoon “D.P Dog’s Day” với nội dung đầy gai góc, nhiều tầng nghĩa về những người lính đào ngũ và những người tìm kiếm họ, “D.P” được đón nhận tích cực ở mùa 1 và được tờ The New York Times lựa chọn là Chương trình quốc tế hay nhất năm 2021. Dù chưa ấn định ngày khởi chiếu, “D.P” hé lộ sẽ giữ nguyên dàn diễn viên cũ, là An Joon Ho (Jung Hae In) và Han Ho Yeul (Koo Kyo Hwan).

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

“Ẩn Danh” (“Taxi Driver”) mùa 2 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

Nối tiếp mùa 1 được công chiếu vào năm 2021, “Taxi Driver” mùa 2 dự kiến công chiếu vào tháng 2 với dàn diễn viên được giữ như cũ, cùng nhiều tình tiết mới được hứa hẹn diễn ra đầy kịch tính. Theo đó, chuyện phim kể vể nhóm taxi gồm 5 thành viên, được dẫn dắt bởi đội trưởng Kim Do Gi (Lee Je Hoon) chuyên ẩn danh để thay những nạn nhân trừng trị kẻ ác.

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

“Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì” (“The Uncanny Counter”) mùa 2 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

Dựa trên webtoon cùng tên với tập cuối ở mùa 1 đạt kỷ lục rating 11% trên đài OCN, “The Uncanny Counter” sớm sẽ công chiếu mùa mới sau 3 năm kể từ ngày ra mắt mùa 1. Chuyện phim được dẫn dắt bởi nhóm “Bộ đếm”, bao gồm 4 thành viên giả dạng nhân viên nấu mì để săn lùng các con quỷ ác độc đang xâm lấn trái đất. Hiện tại, Kim Se Jeong đã xác nhận tiếp tục góp mặt ở mùa 2.

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

“Vinh Quang Trong Thù Hận” (“The Glory”) mùa 2 - phim truyền hình Hàn Quốc 2023 

Tác phẩm kết hợp giữa biên kịch vàng Kim Eun Sook và Song Hye Kyo xoay quanh vấn nạn bạo lực học đường đã ấn định công chiếu mùa 2 vào ngày 10.3, thỏa lòng người hâm mộ với đoạn kết đang bở dở ở mùa 1. Theo đó, mùa 2 sẽ kịch tính và “đẫm máu” hơn, khi lúc này Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) sẽ lộ bộ mặt ác quỷ, công khai đối đầu với Moon Dong Eun (Song Hye Kyo).

phim truyền hình Hàn Quốc 2023

Vincenzo - bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ qua