Louis Vuitton Deep Time – Tôn vinh vẻ đẹp thời gian
 Sự cách điệu trong chế tác tinh xảo

BST trang sức cao cấp Deep Time của Louis Vuitton: Hành trình khám phá kho báu kéo dài hàng thiên-niên kỷ

Theo Francesca Amfitheatrof, Giám đốc nghệ thuật mảng đồng hồ và trang sức của Louis Vuitton, đây là BST trang sức cao cấp lớn nhất với hơn 170 món đồ độc đáo. Sự cách điệu trong chế tác tinh xảo nhằm tôn vinh sự bất biến của thời gian được chia thành hai chương bao gồm địa chất và cuộc sống.

Louis Vuitton Deep Time – Tôn vinh vẻ đẹp thời gian
BST tôn vinh sự bất biến của thời gian

Cô cho biết: “Tại Louis Vuitton, chúng tôi là những nhà thám hiểm, du hành đến những nơi phi thương. Deep Time sẽ dẫn dắt các bạn vào hành trình khám phá những kho báu kéo dài hàng thiên – niên kỷ hay đến nơi khởi đầu của hành tinh khai phá di sản địa chất huyền bí”

Louis Vuitton Deep Time – Tôn vinh vẻ đẹp thời gian
Sự kết hợp tinh tế và đáng ngạc nhiên giữa vàng trắng và những gợn sóng tinh tế với những viên kim cương tượng trưng cho nguồn gốc

Với chương đầu tiên “Địa chất”, Louis Vuitton đã ghi lại một cách tuyệt vời sự hiện diện của núi lửa trong chiếc vòng cổ đính ngọc hồng lựu và tourmaline hồng. Sự kết hợp tinh tế và đáng ngạc nhiên giữa vàng trắng và những gợn sóng tinh tế với những viên kim cương tượng trưng cho nguồn gốc, từ đó dẫn dắt đến chương thứ hai trong BST.

Louis Vuitton Deep Time – Tôn vinh vẻ đẹp thời gian
Chiếc vòng cổ kiểu yếm với tourmaline Paraiba

Một chiếc vòng cổ kiểu yếm với tourmaline Paraiba và 91,74 carat ngọc lục bảo, một chiếc nhẫn cocktail được đính một viên hồng ngọc Mozambique máu bồ câu 7,67 carat và một chiếc vòng cổ bạch kim bảy hàng được nạm 270 viên kim cương.

Diện mạo mới cho túi Louis Vuitton Speedy huyền thoại, theo ý tưởng của Pharrell Willams