Louis Vuitton Pizza Box có giá 50 triệu VNĐ có phải để đựng bánh pizza?

Louis Vuitton Pizza Box có giá 50 triệu VNĐ có phải để đựng bánh pizza?
Trong thời gian qua, Louis Vuitton đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm gia dụng… khá ngẫu nhiên mang đậm biểu tượng của thương hiệu, và mới đây nhất là một chiếc hộp có mẫu mã rất giống hộp đựng … pizza.

Chiếc hộp đựng độc đáo này được đặt tên là Louis Vuitton Pizza Box vì nó có hình dạng vật lý của hộp bánh pizza điển hình, nhưng thay vì đựng những chiếc bánh mới ra lò, thì chiếc hộp sang trọng được dùng để chứa đĩa than vinyl.

Louis Vuitton Pizza Box có kích thước 14 "x14" làm từ da bò có hoạ tiết monogram đặc trưng của nhà mốt với dòng chữ "LV SOUND DESIGN AND RECORD CLUB" trên nắp hộp.

Louis Vuitton Pizza Box

Quảng cáo

Louis Vuitton Pizza Box

Các chốt và cúc bấm đóng mở được mạ vàng và có chạm nổi tên thương hiệu, sản phẩm cũng không có bất kỳ quai cầm hay tay xách nào đi kèm.

Bên trong hộp có các bộ phận cố định tối thiểu để vận chuyển vinyl, đĩa nhạc hoặc các phụ kiện khác nhau đảm bảo việc di chuyển an toàn, trong khi lớp da trơn, tông màu sáng hơn tạo cảm giác không gian lưu trữ nhỏ gọn.

Louis Vuitton Pizza Box

Hộp Pizza Louis Vuitton được niêm yết với giá $ 2.090 USD ( 50 triệu VNĐ), nhưng hiện chưa có sẵn để mua trên trang web của thương hiệu. Có khả năng sản phẩm sẽ được bán độc quyền trong các cửa hàng Louis Vuitton trong thời gian tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm