Thác nước đổ xuống hai bên thành cầu, trở thành đường băng cho người mẫu. Trong quãng thời gian chuẩn bị cho show diễn, Ghesquière đã khám phá mọi lựa chọn có thể. Cuối cùng, ông tiến tới với việc đặt sân khấu cho Louis Vuitton Pre-Fall 2023 trên Jamsugyo, một con đường dành cho người đi bộ nằm bên dưới cầu Banpo, nơi nối liền bờ Bắc và bờ Nam của thành phố. Đối với người dân thủ đô Hàn Quốc, đó là một tượng đài sống. Nhân dịp này, đạo diễn nổi tiếng của Squid Game, Hwang Dong-hyuk đã đóng vai trò cố vấn sáng tạo cho một buổi trình diễn thời trang.

Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Pre-Fall 2023

Louis Vuitton Pre-Fall 2023 trên dòng sông Hàn

Khi khách mời phải rùng mình bởi những cơn gió buốt giá của dòng sông Hàn, buổi trình diễn bắt đầu được thắp sáng với luồng sáng hổ phách thăm thẳm chuyển động như một dòng nước êm ả. Cứ như vậy, một cuộc đối thoại giữa Paris và Seoul được bắt đầu với phần mở màn của đại sứ thương hiệu Hoyeon Jung.

Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Pre-Fall 2023

Louis Vuitton Pre-Fall 2023 mang tinh thần thương hiệu Louis Vuitton

Buổi biểu diễn Louis Vuitton Pre-Fall 2023 mở đầu với áo khoác moto thể thao, áo gió chunky, chân váy da, áo yếm đỏ, quần jean phối hai màu và bốt bệt,…

Trong vài mùa trước, giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã tập trung vào các chi tiết nổi bật và mùa này chúng ta lại được chào đón với thắt lưng móc khóa siêu lớn. Cùng với việc mọi tiếng nói đều đang đổ dồn vào “Quiet Luxury” thì monogram chữ lồng LV đã được tiết chế lại khá nhiều, thay vào đó là những bộ đồ da, những chiếc áo khoác da cừu hiện đại hay các bộ vest rộng thùng thình,… Tổng hòa tất cả, bộ sưu tập mang đến một sức mạnh dịch chuyển mạnh mẽ - giá trị luôn nội tại trong tinh thần thương hiệu Louis Vuitton và bản thân Ghesquière cho đến nay. Các thiết kế linh hoạt nối lại chuyển động không ngừng trên cầu Jamsugyo. Có lẽ đó cũng là lý do NTK lựa chọn neo giữ một bộ sưu tập mang ý dịch chuyển tại một công trình kiến ​​trúc sống động tồn tại hài hòa với dòng biến đổi không ngừng của thành phố Seoul.

Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Pre-Fall 2023

Họa tiết đường đua được phối lên trang phục thời trang tinh tế, và những yếu tố thể thao đó kết hợp tốt với màu sắc và hình bóng mạnh mẽ đơn giản gợi lại những ngày đầu của Ghesquière tại ngôi nhà. Thay vì chiều chuộng người dân địa phương bằng cách ứng dụng trong BST Louis Vuitton Pre-Fall 2023 các trang phục truyền thống của họ. Ghesquière đã khéo léo chống lại sự cám dỗ đó và tiếp tục xem xét lại các mã gen độc đáo của nhà mốt nhà mà ông đã dành cả thập kỷ qua để tinh chỉnh. Kính mát khổ lớn, pump boots, hàng loạt các thiết kế phụ kiện mới túi Side Trunk, dây đeo trang trí... Những điểm nhấn tinh tế mang lại phong thái không thể lầm lẫn của Louis Vuitton, được diễn giải là “Những thứ thiết yếu mang một diện mạo mới, những tính năng mới”.

Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Pre-Fall 2023

Việc vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài khu vực các kinh đô thời trang lớn vốn đã trở thành một nhân tố quan trọng trong thị trường xa xỉ toàn cầu và nơi mà các ông lớn hiện đang tiến hành một cuộc chiến. Do vậy đến với Pre-Fall là một mùa quan trọng đối với các thương hiệu thời trang lớn lên đường cho các buổi trình diễn điểm đến trên khắp thế giới và chuyến hành trình trước mùa thu của Louis Vuitton được tổ chức phù hợp với Năm Du lịch Hàn Quốc 2023-2024, một nỗ lực nhằm tôn vinh văn hóa địa phương và thúc đẩy du lịch đến Hàn Quốc. Tiến thêm một bước nữa vào thị trường Hàn Quốc, nơi bắt nguồn sự lên ngôi của âm nhạc và điện ảnh K-pop trên toàn thế giới.  

Mọi thứ trở nên thực sự thú vị khi nói đến layer. Những bộ vest kẻ sọc rộng thùng thình với áo lót ren bên trong, áo lông thú chunky bên ngoài váy da, áo len với váy midi và áo sơ mi kiểu pyjama ngoại cỡ được trang trí bằng hạt kim loại... Những chiếc áo cộc tay tung bay trong gió, để lộ những mảng màu tương phản. Những dáng váy dài kiểu Hy Lạp, layer, là một cách phối hoàn hảo cần ghi nhớ cho mùa thu. Nhìn chung, bộ sưu tập mang đậm tính ứng dụng và dẫn đầu xu hướng cho mùa mới.

Cũng tại show diễn, Quỳnh Anh Shyn là gương mặt đại diện Việt Nam duy nhất ngồi ở gàng ghế đầu cũng các ngôi sao Hàn Quốc như Hyein (New Jeans), LE SSERAFIM, Taeyeon (SNSD), Hwasa (Mamamoo),...

Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Pre-Fall 2023
Louis Vuitton Thu Đông 2023 - Phong cách Pháp trên váy áo Thu Đông