Show diễn Louis Vuitton Thu Đông 2024 đã chính thức khép lại Tuần lễ thời trang Paris với nhiều bất ngờ vượt mong đợi cho giới mộ điệu trên toàn cầu.

Để chứng kiến NTK Nicolas Ghesquière kỷ niệm 10 năm làm Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nữ của Louis Vuitton, hàng loạt các ngôi sao trên toàn thế giới đã cùng tề tựu tại Cour Carrée, một trong những sân chính của cung điện Louvre nằm ngay trung tâm Paris.

Từ châu Á, các nghệ sĩ tên tuổi và đại sứ của thương hiệu như Lưu Diệc Phi, Châu Đông Vũ, Tống Thiến, Hyein (NewJeans), Nayeon (TWICE), Felix (Stray Kids), Urassaya Sperbund… đã đồng loạt bay sang Paris, dự front row cùng với Emma Stone, Saoirse Ronan, Cate Blanchett…

Nhưng gây bất ngờ nhất có lẽ chính là màn xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) ở hàng ghế đầu, khiến show Louis Vuitton trở thành show diễn gây “chấn động” mạnh mẽ nhất trên mạng xã hội lần truyền thông toàn cầu trong mùa Tuần lễ thời trang Thu Đông 2024.

Lisa gây bão mạng xã hội khi xuất hiện tại show diễn Louis Vuitton Thu Đông 2024

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Ảnh: Twitter

Ngày cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Paris đã chứng kiến màn xuất hiện không thể ngờ đến của Lisa, em út BLACKPINK. Trước đó, nhiều nguồn tin đã hé lộ rằng Lisa sẽ tham dự show diễn của nhà mốt Pháp lần này. Tuy nhiên, thông tin chỉ được ngôi sao Kpop chính thức xác nhận trước sự kiện khoảng 45 phút, khi Lisa đăng hình ảnh hộp quà và thư của Louis Vuitton lên tài khoản Instagram cá nhân.

Ngay khi có mặt tại show diễn, Lisa đã chứng minh đẳng cấp ngôi sao toàn cầu khi chiếm trọn ống kính truyền thông bằng nhan sắc cực phẩm. Vừa bước vào địa điểm của show diễn, nữ ca sĩ đã được chào đón nồng nhiệt bởi đám đông người hâm mộ từ bên ngoài. Các fan không ngừng reo hò và vây quanh Lisa nhằm ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của cô tại show diễn lần này.

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Ảnh: Kristy Sparow / Getty Images

Lần đầu tiên tham dự show diễn của nhà mốt xa xỉ Pháp, Lisa gây ấn tượng với trang phục rực rỡ. Nếu nhiều ngôi sao khác chủ yếu chọn trang phục màu trung tính thì em út BLACKPINK lại bùng nổ với áo gấm hoa đa sắc. Được biết, bộ trang phục của Lisa không phải là một sáng tạo mới mà là một thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2018. Nhiều khán giả cho rằng, đây là bộ đồ không dễ mặc nhưng nhờ vóc dáng và thần thái của Lisa nên trang phục này không thể làm khó được nữ thần tượng.

Nayeon (TWICE) khoe nhan sắc ngọt ngào tại show Louis Vuitton

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Ảnh: harpersbazaar_tw

Tuần lễ Thời trang mùa Thu Đông năm nay cũng chứng kiến sự đổ bộ của các thành viên TWICE trên hàng ghế đầu của nhiều show diễn. Nếu Dahyun tham dự show Michael Kors, Momo tham dự show của nhà mốt Miu Miu thì Nayeon là thành viên tiếp theo của nhóm tham dự show diễn của Louis Vuitton.

Xuất hiện tại sự kiện, Nayeon chọn trang phục đơn giản gồm váy mini màu đen phối cùng bốt cao cổ. Sự lược giản giúp hướng tầm mắt về phần cổ áo dệt kim hình chữ V và nhan sắc trong veo của Nayeon. Nữ thần tượng hoàn thiện tạo hình với kiểu tóc tết nữ tính và túi xách họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton.

Hyein (Newjeans) lột xác với phong cách trưởng thành

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Ảnh: harpersbazaar_tw

Hyein, thành viên của Newjeans chọn tạo hình có phần chững chạc hơn so với những lần xuất hiện trước đó. Nữ ca sĩ sinh năm 2008 diện áo khoác blazer da đến từ BST Xuân Hè 2024 của Louis Vuitton phối cùng quần ống suôn đen. Ngoại hình mang vẻ kín đáo, chín chắn được đại sứ Louis Vuitton hoàn thiện thêm với giày cao gót đen mũi nhọn và túi xách của thương hiệu.

Lưu Diệc Phi chơi trội với mũ sọc và quần tất trắng

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Ảnh: Twitter

Lưu Diệc Phi cũng nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ người hâm mộ khi đến show Louis Vuitton Thu Đông 2024. Nữ diễn viên đình đám Trung Quốc diện váy da đen có phần tùng xòe ngắn, khoe đôi chân thẳng tắp được “tô điểm” thêm bằng tất quần màu trắng, kết hợp thêm với mũ bèo họa tiết kẻ đen.

Nhan sắc cực phẩm xứ Trung tiếp tục khiến người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi. Bởi không phải ai cũng dám mặc quần tất màu trắng, trừ những người có đôi chân thon thả như Lưu Diệc Phi. Mặc đầm đen cùng quần tất trắng sẽ khiến đôi chân nữ diễn viên trông to hơn thực tế, nhưng việc Lưu Diện Phi dám chịu chơi cho thấy sự cầu tiến và phá cách trong phong cách thời trang của nữ diễn viên.

Gây bất ngờ không kém Lisa là màn catwalk của Felix (Stray Kids)

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Ảnh: ImaxTree

Một lý do nữa khiến show Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây viral trên mạng xã hội là sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Felix trong vai trò người mẫu catwalk. Thành viên Stray Kids không tham dự như một khách mời front row thông thường. Nhiều fan hâm mộ Kpop khi không thấy anh trên hàng ghế đầu đã băn khoăn liệu nam thần tượng sao vắng bóng show diễn. Để rồi tất cả phải ngạc nhiên khi thấy anh sải bước trên sàn catwalk.

Các ngôi sao quốc tế khác hiện diện tại show diễn

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Từ trái qua: Saoirse Ronan, Emma Stone, Demi Moore. Ảnh: Twitter

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Từ trái qua: Ngôi sao Thái Lan Urassaya Sperbund, Châu Đông Vũ, Victoria Tống Thiến. Ảnh: Twitter

Quỳnh Anh Shyn và Call Me Duy tất bật ở Paris Fashion Week: Người đi 3 show/ngày, người lột xác khó nhận ra