LVMH ra mắt nữ đại sứ 3D đầu tiên

LVMH ra mắt nữ đại sứ 3D đầu tiên
Được tạo nên từ mô hình 3D bởi Altava, một start-up tham gia chung kết Giải thưởng Sáng tạo LVMH 2021, Livi (viết tắt của LVMH Innovation Virtual Insider) sẽ là gương mặt mới đồng hành trong các chiến lược sắp tới của tập đoàn.

Livi, diện các trang phục và phụ kiện của các thương hiệu thuộc LVMH, vừa được ra mắt trên mạng xã hội. Đại sứ ảo của LVMH có những đường nét tự nhiên, với những đốm tàn nhang và làn da bánh mật mang lại vẻ trẻ trung, năng động. Hoạt động đầu tiên của Livi tại tập đoàn sẽ là đồng chủ trì buổi lễ mở màn cho Viva Technology vào ngày 16/6 tới. 

Bên cạnh đó, Avatar kỹ thuật số của LVMH đã công bố hình ảnh những người lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Sáng tạo LVMH. Tại đây, họ cạnh tranh trong sáu hạng mục: 3D / Trải nghiệm sản phẩm ảo & Metaverse, Trải nghiệm nhân viên & CSR, Nhận thức về thương hiệu & truyền thông, Đa kênh & bán lẻ, Hoạt động & sản xuất xuất sắc và Bền vững. Ngoài ra, một giải đặc biệt sẽ được trao cho một công ty khởi nghiệp vì những nỗ lực trong lĩnh vực dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Một trong những công ty này sẽ giành được giải thưởng lớn của Giải thưởng Sáng tạo LVMH. 

Quảng cáo

LVMH

Các công ty được lựa chọn bao gồm Bitski, BlockBar, DressX, Lingo3D, Bloomin, Gamino, Lumm, Lumen, NWO.ai, SeenThis, Chata, MarqVision, The ShowCase, Orquest, Astrachain, Insight, Toshi, BioFluff, Genesis, Sweep và WeTurn. Những người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia chương trình tăng tốc của LVMH, Maison des Startups, tại vườn ươm khởi nghiệp Station F ở Paris.

Tổng cộng 21 công ty khởi nghiệp, 48% trong số đó do phụ nữ lãnh đạo, đã được chọn trong số 950 để tham gia LVMH Lab tại sự kiện Viva Technology từ ngày 15 đến 18/6. Tại buổi lễ 16/6, Livi sẽ mời các chuyên gia vào ngôi nhà ảo để chia sẻ quan điểm của họ về tương lai của ngành xa xỉ, công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm