Marvel xác nhận 'Shang-Chi 2' đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất

Marvel xác nhận 'Shang-Chi 2' đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất
Nhà làm phim Destin Daniel Cretton cũng sẽ trở lại với vai trò đạo diễn.

Marvel Studios đang tiếp tục thực hiện phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng ăn khách “Shang-Chi và Truyền thuyết Mười chiếc nhẫn”. Sau nhiều thành công về mặt thương mại và phê bình, không có gì ngạc nhiên khi Shang-Chi 2 sẽ sớm được ra mắt công chúng.

Quảng cáo

Nhà làm phim Destin Daniel Cretton sẽ trở lại với tư cách là biên kịch và đạo diễn của phần tiếp theo. Đạo diễn Cretton gần đây đã đồng ý với một thỏa thuận tổng thể kéo dài nhiều năm độc quyền với các công ty của Disney là Marvel Studios và Onyx Collective của Hulu. Tờ Deadline cũng đã đưa tin rằng đạo diễn hiện đang phát triển một loạt MCU khác cho Disney +.

Chủ tịch của Onyx Collective Tara Duncan đã ca ngợi đạo diễn Cretton, gọi ông là “người kể chuyện tài năng và sở hữu lối thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ. Tiếng nói độc đáo của Destin sẽ giúp mở ra những nội dung màn ảnh thú vị cho khán giả toàn cầu.”

Hiện chưa rõ những ai sẽ trở lại trong phần tiếp theo của bộ phim. Dàn diễn viên ban đầu bao gồm các huyền thoại châu Á của Hollywood như Dương Tử Quỳnh và Lương Triều Vỹ cùng những cái tên trẻ như Simu Liu, Awkwafina, Fala Chen và Meng’er Zhang. Đây cũng là một bộ phim siêu anh hùng Marvel đầu tiên có diễn viên châu Á đảm nhận vai chính trong dàn diễn viên chủ yếu là người châu Á. Trên toàn cầu, Shang-Chi đã thu về gần 432 triệu USD phòng vé.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm