Maserati ra mắt gói trang bị Edizone Nobile, khi sang trọng là chưa đủ

Maserati vừa ra mắt gói trang bị Edizone Nobile để làm mới và giúp những chiếc xe của mình thêm phần đẳng cấp dành cho Ghibli S 2019, Levante, Quattroporte và Quattroporte GTS.

Tất cả những mẫu xe trang bị Edizione Nobile đều có ngoại thất Blue Nobile, với màu xanh coban đậm. Xe được trang bị la zăng 20 inch, kẹp phanh màu bạc ở phía sau mang tới sự tương phản đặc biệt.

Nội thất của các phiên bản Edizone Nobile được trang bị ghế bọc da màu nâu ở giữa và màu đen ở 2 bên đi kèm với hệ thống sưởi và làm mát. Hàng ghế thứ 2 cũng được tích hợp hệ thống sưởi. Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm cũng xuất hiện logo để đánh dấu phiên bản đặc biệt.

Một chi tiết để phân biệt các phiên bản thường với phiên bản Edizione Nobile là cabin. Gỗ ốp trên phiên bản Ghibli và Quattroporte có độ bóng cao với gỗ Rovere trong khi chiếc Levante lại mang tới cảm giác kim loại hơn.

Quảng cáo

Nếu khách hàng vẫn chưa thấy thoả mãn với phiên bản Edizione Nobile, Maserati mang tới thêm một vài lựa chọn đặc biệt với ghế có tựa đầu làm từ da Alcantara, dàn âm thanh Bowers & Wilkins giúp cabin sang trọng hơn.

Gói hỗ trợ điều khiển bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, camera 360, hỗ trợ chệch làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía trước, nhận dạng người đi bộ và nhận diện biển báo giao thông.

Phiên bản trang bị đặc biệt GranLusso sẽ có giá 7.500 USD dành cho mỗi chiếc xe và chỉ có 50 chiếc mỗi phiên bản. Được biết, gói trang bị này sẽ chỉ có mặt tại thị trường Mỹ và Canada trong đầu năm 2019.

Theo Cartimes

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm