Maserati tự hào với siêu xe đường đua “Project24"

Maserati tự hào với siêu xe đường đua “Project24
Với số lượng giới hạn chỉ duy nhất 62 chiếc.

Maserati mới đây đã ra mắt dòng xe “Project24”, một chiếc xe trải nghiệm chỉ dành cho đường đua, sử dụng những gì mà hãng đã học được với dòng xe MC20 của mình và áp dụng nó vào đường đua.

Với số lượng giới hạn chỉ 62 chiếc, chiếc xe được thiết lập để trở thành một cỗ máy chỉ dành cho bộ môn đua xe thể thao, có nghĩa là những vị chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm một chiếc xe cực kỳ ấn tượng giống như những chiếc xe đặc biệt khác của các thương hiệu như Ferrari và Porsche. 

Với “Project24” Maserati đã sử dụng động cơ V6 Nettuno từ dòng MC20 và bổ sung thêm bộ tăng áp mới, nâng công suất lên 740 mã lực đồng thời thực hiện nhiều cập nhật hiện đại.

Quảng cáo

maserati

Không giống như các thương hiệu khác, Maserati tập trung vào sự nhẹ nhàng thay vì sức mạnh. Do đó, dự kiến ​​"Project24" sẽ nặng dưới 1.250kg, tương đương với một chiếc hatchback cỡ nhỏ. Nó đạt được điều này nhờ một thân xe bằng sợi carbon hoàn toàn độc đáo với các thành phần cụ thể bằng sợi tự nhiên và có nhiều chất lượng khí động học, trong khi cửa sổ được làm từ Lexan - một loại polycarbonate giúp giảm trọng lượng hơn nữa.

Maserati

Ngoài ra, bộ khung liền khối trung tâm của xe cũng được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, vành đúc 18” khóa trung tâm, nội thất hai chỗ ngồi tập trung vào trải nghiệm đường đua, cùng nhiều công nghệ và thiết bị hiện đại.

62 chủ sở hữu của phiên bản độc đáo này sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đường đua chuyên nghiệp và sẽ nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn từ Maserati.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm