Maserati và Barbie hợp tác cho chiếc SUV màu hồng neon rực rỡ

Maserati và Barbie hợp tác cho chiếc SUV màu hồng neon rực rỡ
Sau khi ra mắt cửa hàng bán lẻ mới Milan (Ý), Maserati tiếp tục tiết lộ một phiên bản SUV Grecale Barbie chưa từng có trong sự hợp tác với thương hiệu đồ chơi Mattel.

Được cho là lấy cảm hứng từ hiện tượng Barbiecore, dự án mới giữa Maserati và Barbie được thúc đẩy bởi mong muốn phá vỡ ranh giới và thể hiện sự tinh tế độc đáo của cả hai thương hiệu.

Chiếc xe độc quyền cho thị trường Hoa Kỳ sẽ nằm trong "Dự án Barbie Dream Gap", sáng kiến ​​của thương hiệu Barbie hợp tác với các tổ chức từ thiện để thúc đẩy cơ hội bình đẳng cho các bé gái. 

Maserati và Barbie

Quảng cáo

Chiếc xe Maserati SUV Grecale được bao phủ bên ngoài bởi gam màu hồng Barbie mang tính biểu tượng, cùng lớp sơn phủ ánh kim ấn tượng, hiển thị hiệu ứng cầu vồng vào những ngày nắng. Nội thất màu đen tương phản và tinh tế với các chi tiết logo Barbie quen thuộc. 

Maserati và Barbie

Barbie Maserati Grecale sẽ xuất hiện dưới dạng phiên bản Fuoriserie cực kỳ giới hạn và sẽ chỉ cung cấp hai đơn vị tùy chỉnh trên toàn thế giới. Đối với phiên bản Trofeo, Grecale đặc biệt được trang bị động cơ V6 Nettuno 530 mã lực, đạt 60 dặm / giờ trong 3,6 giây với tốc độ tối đa 177 km / h.

Maserati và Barbie

Phiên bản giới hạn này được cho là có giá 330,000 USD. Thông tin chi tiết về đơn vị tùy chỉnh thứ hai sẽ được công bố vào năm sau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm