Vnluxury

MC Hoàng Linh vẫn im lặng dù bị 'réo' tên vụ quảng cáo sữa

Tính đến chiều 19/4, MC Hoàng Linh vẫn giữ động thái im lặng về vụ quảng cáo sữa Cilonmum, sản phẩm nằm trong đường dây 573 nhãn hiệu sữa giả vừa bị cơ quan chức năng triệt phá. Trên các nền tảng mạng xã hội, Hoàng Linh liên tục được "réo tên". Sự im lặng của nữ MC khiến công chúng bức xúc. Nhiều tài khoản mạng phản ứng với Hoàng Linh, cho rằng cô thiếu trách nhiệm.

MC Hoàng Linh từng xuất hiện trong quảng cáo cho nhiều loại sữa khác nhau của Cilonmum, có thể kể đến như Cilonmum Colos Baby 24h, Cilonmum Colos Pedia 24h, Cilonmum Pedia Goat Colostrum 24h...

Theo Hoàng Linh chia sẻ trong video, các loại sữa này dành cho các đối tượng khác nhau, như phụ nữ có dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú, trẻ từ 0-16 tuổi, những người trước và sau phẫu thuật, gầy yếu, sức khoẻ kém cần bồi bổ, người suy thận, tiểu đường, bị bệnh tim mạch, trẻ nhỏ có hệ tiêu hoá nhạy cảm, dị ứng sữa bò, biếng ăn chậm lớn, người lớn tuổi bị loãng xương…

l.jpg

Hoàng Linh vẫn giữ động thái im lặng dù liên quan đến vụ quảng cáo sữa.

Trong video quảng cáo, MC nói: "Hoàng Linh hy vọng với những điều Linh đã tìm hiểu, quan tâm, tham khảo, nghiên cứu và chia sẻ với mọi người sẽ giúp ích cho các mẹ trong quá trình lựa chọn loại sữa dinh dưỡng phù hợp cho các tiêu chí đưa ra, giúp cho con mình có thể phát triển toàn diện".

Quảng cáo

Ngoài ra, trên kênh cá nhân, Hoàng Linh còn quảng cáo nhiều hãng sữa khác, trong đó có cả HIUP - sản phẩm từng bị phạt do vi phạm quảng cáo vào tháng 3/2024.

Ngày 15/4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) gửi văn bản đến Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử cùng Cục Văn hóa cơ sở, đề nghị phối hợp quản lý quảng cáo thực phẩm. Cục yêu cầu kiểm tra, xử lý các hành vi quảng cáo vi phạm trên mạng xã hội, đặc biệt liên quan đến người nổi tiếng và báo cáo kết quả để tổng hợp.

Sáng 17/4, trao đổi với Tri Thức - Znews, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết Cục đã nhận được văn bản của Bộ Y tế về việc phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.

Theo Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, hiện Cục trong quá trình tìm hiểu, xác minh và sẽ thông tin khi có kết quả chính thức.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vân Hugo lên tiếng vụ quảng cáo sữa

Vân Hugo khẳng định sản phẩm cô quảng cáo không nằm trong đường dây sữa giả. Nữ MC lên tiếng xin lỗi vì gây ồn ào thời gian qua.

39:2358 hôm qua

Nguồn https://lifestyle.znews.vn/lifestyle-style.html Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm