MC Quỳnh Chi mang tuyên ngôn bình đẳng giới cho phái đẹp với trang phục Elise

(LI) Xuất hiện với BST mới nhất từ Elise, MC Quỳnh Chi nổi bật với vẻ đẹp nữ quyền đầy cuốn hút. Đây cũng là gợi ý dành cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần phong cách.

MC Quỳnh Chi trở lại với một tuyên ngôn bình đẳng giới dành cho phái đẹp cùng trang phục vest và blazer được các cô nàng thời trang yêu thích bởi vẻ lịch lãm cổ điển mà trang phục này mang lại.

Theo Quỳnh Chi, diện vest hay một chiếc blazer được thiết kế tôn dáng giúp các quý cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, lịch sự mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế, Quỳnh Chi đón đầu xu hướng bằng những thiết kế mới từ Elise, mỗi thiết kế là một khám phá khác biệt và đầy thu hút.

Quảng cáo

Thương hiệu thời trang Elise giới thiệu các thiết kế suit, áo blazer Thu Đông với sự biến tấu đầy độc đáo, tạo điểm nhấn trong sự khác biệt về form dáng.

Đối với xu hướng năm nay, các kiểu blazer tiếp tục chiếm trọn cảm tình phái đẹp và được các tín đồ thời trang mix match đầy sáng tạo và linh hoạt. “Với một chiếc áo vest, blazer tông màu trung tính bạn có thể mix nó cùng quần dài hay chân váy màu sắc tươi sáng, sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo” – Quỳnh Chi chia sẻ tip phối đồ cô yêu thích.

Quỳnh Chi cũng chia sẻ thêm về kế hoạch của mình trong thời gian tới. Theo đó, cô sẽ tạm ngừng vai trò MC và chuyển qua sản xuất phim. Quỳnh Chi hiện đang chuẩn bị bấm máy cho bộ phim Nhân "Duyên – Anh mãi bên em" cùng sự góp mặt đặc biệt của Trịnh Thăng Bình và Midu.

Model : MC Quỳnh Chi

Custome: Elise Fashion

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm