Memo Paris cùng biểu tượng nước hoa vượt thời gian – MEMO PARIS Marfa

Memo Paris cùng biểu tượng nước hoa vượt thời gian – MEMO PARIS Marfa
Kể từ khi ra mắt, MEMO PARIS Marfa đã chinh phục biết bao trái tim giới mộ điệu khắp thế giới bởi chất hương tinh tế, bí ẩn và cuốn hút, trong đó có cả anh chàng điển trai Dương Minh Đăng.

Cuộc hội thoại với cảm xúc

Nhằm đặc tả sức lôi cuốn của hoa huệ - loài tượng trưng cho sức sống vương giả, lộng lẫy và xa hoa, cùng hành trình khai mở những bí mật về một vùng sa mạc Marfa rộng lớn, trù phú, MEMO PARIS đã cho ra đời sáng tạo hương Marfa. Mãi cho đến tận bây giờ, Marfa vẫn luôn là một trong những tuyệt phẩm rực rỡ và hấp dẫn nhất nhà hương này.

MEMO PARIS Marfa
Marfa luôn là chế tác nổi bật khi nói đến MEMO PARIS

Sâu sắc, phức tạp và mạnh mẽ, MEMO PARIS Marfa nâng bước người thưởng thức vào chuyến du hương vượt thời gian, khám phá vẻ đẹp trường tồn và hùng vĩ từ thiên nhiên và tạo hóa. Dưới sức nóng lan tỏa từ sa mạc Marfa, MEMO PARIS phá vỡ mọi quy chuẩn thông thường, mặc sức thổi vào làn hương những nụ huệ tươi đầy khoái lạc, thả trôi cùng cam chanh, tô điểm cho không gian nơi đây chút nồng nàn thi vị. Dần dà, nghệ lan tây hòa quyện cùng hơi đất từ gỗ đàn hương góp phần cho tổng thể trở nên tinh tế đến khác lạ. Nương mình theo từng đợt gió, Marfa tiếp tục khiến người thưởng thức được an yên vỗ về khi vani xuất hiện, khơi gợi sự tò mò dấy lên qua từng bước dạo quanh nơi khu vườn chứa đựng vùng ký ức mộng mơ.

MEMO PARIS Marfa
Marfa với những nốt hương hòa quyện một cách tinh tế khiến Dương Minh Đăng tò mò và say đắm

Nhắm mắt để cảm nhận bức tranh thiên nhiên sống động qua từng làn hương, không dừng lại ở đó, Marfa không ngừng gây ấn tượng giới mộ điệu khi mang trong mình thiết kế vô cùng đặc biệt và độc đáo. Tựa đóa hoa mỏng manh, duyên dáng như không bao giờ chịu khuất phục, tuyệt hương Marfa biểu trưng cho sự kiên cường thể hiện qua dáng thân lọ hình trụ cùng những đường họa tinh xảo và trừu tượng về cảnh vật Marfa kỳ bí đã tổng hòa nên ngoại hình vô cùng phá cách, đạt đến đỉnh cao tinh mỹ về kỹ thuật chế tác lọ hương.

Quảng cáo
MEMO PARIS Marfa
Tạo hương đầy phá cách nhờ vẻ ngoài ấn tượng

 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. 

Fanpage: Xem thêm

Instagram: Tại đây

Website: Xem thêm

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm