Mercedes-AMG G 63 2024 sẽ có nội thất sang chảnh như S-Class

Mercedes-AMG G 63 2024 sẽ có nội thất sang chảnh như S-Class
Phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Mercedes-AMG G 63 dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2024 với thay đổi chính tập trung ở nội thất và hệ thống vận hành.

Trong năm 2024, Mercedes-Benz G-Class cùng bản hiệu suất cao Mercedes-AMG G 63 đều sẽ được facelift. Tờ Autocar của Anh Quốc đã được chạy thử bản G 63 mới của mẫu SUV Đức danh tiếng và phát hiện một số thay đổi đáng chú ý.

Đầu tiên, Mercedes-AMG G 63 có vẻ sẽ có một tùy chọn mới là hệ thống điện thủy lực biến thiên liên tục thế chỗ thanh chống lật thường. Đây là bản nâng cấp của hệ thống treo sử dụng cân bằng thủy lực bán chủ động đã có trên AMG GT và SL-Class.

Mercedes-AMG G 63

Về cơ bản, hệ thống mới sẽ có thể thay đổi giảm xóc dựa trên tốc độ xe di chuyển, tay lái, góc lái, chuyển động của thân xe và chế độ lái để tối ưu trang bị trên phù hợp với tình huống. Trọng lượng hệ thống cũng nhẹ hơn thanh chống lật bình thường.

Quảng cáo

Mercedes-AMG G 63

Ngoài thay đổi trên, Mercedes-AMG G 63 mới sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid bổ trợ giống GLE 63. Với trung tâm là động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất bản trên dự kiến là 603 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm. Phiên bản hiện tại dùng máy V8 4.0L thường có công suất thấp hơn một chút ở 577 mã lực.

Về thiết kế, ngoại thất Mercedes-AMG G 63 facelift dự kiến không đổi mấy so với bản hiện hành. Tuy nhiên, nội thất mẫu xe này dự kiến sẽ được nâng cấp đáng kể với dàn màn hình mới đã xuất hiện trên S-Class và SL-Class.

Mercedes-AMG G 63

Nội thất tham khảo AMG G 63 có thể lấy từ AMG S 63 mới nhất

Thời điểm ra mắt bản facelift của G-Class lẫn Mercedes-AMG G 63 dự kiến rơi vào giữa 2024. Đồng thời điểm 2 bản trên ra mắt có lẽ cấu hình thuần điện có tên EQG cũng sẽ chào sân hoàn chỉnh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm