Mercedes-AMG GT Track Series là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất từng được sản xuất

Mercedes-AMG GT Track Series là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất từng được sản xuất
Mercedes-AMG đã trình làng mẫu xe thể thao thương mại mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay - GT Track Series.

Không nhằm mục đích sử dụng trên đường phố thông thường, mẫu xe chỉ dành cho đường đua này thu hẹp khoảng cách giữa GT Black Series đang được săn đón và những chiếc xe đua GT3 và GT4 của Mercedes-AMG, cung cấp một mẫu xe cho khách hàng có đam mê thử sức trên đường đua.

Mercedes-AMG GT Track Series

Sử dụng động cơ V8 Biturbo 4 lít của Mercedes ‑ AMG GT Black Series mang lại công suất 734 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, cùng với đó là hộp số đua sáu cấp Hewland HLS tuần tự với bộ vi sai có thể điều chỉnh. Trong khi đó, khả năng xử lý nhờ hệ thống treo của Black Series có bộ giảm chấn Bilstein bốn chiều - có thể được điều chỉnh hoàn toàn theo cách bạn muốn - và các thanh chống lật có thể tùy chỉnh linh hoạt.

Quảng cáo

Để giảm trọng lượng, Mercedes-AMG đã chế tạo nắp ca-pô, cánh gió, ngưỡng cửa và cánh gió sau từ sợi carbon, giúp xe giảm chỉ còn 1.400 kg. Lực cản là quan trọng hàng đầu ở đây, và do đó, chiếc xe có các cửa gió xung quanh cũng như một cánh gió phía sau có thể điều chỉnh lớn đáng kể và một bộ khuếch tán để khởi động.

Mercedes-AMG GT Track Series

Phát biểu về chiếc xe, Stefan Wendl, người đứng đầu Mercedes-AMG Customer Racing cho biết: “Đối với sự phát triển của Mercedes-AMG GT Track Series, chúng tôi đặt cho mình mục tiêu tham vọng là có thể cung cấp cho những khách hàng đam mêm môn đua xe thể thao với một chiếc xe trưởng thành và có tính độc quyền cao. Các kỹ sư và chuyên gia về xe đua thể thao của chúng tôi đã hoàn thành điều này một cách ấn tượng. Tôi rất mong khách hàng của mình có thể thiết lập những kỷ lục cá nhân mới với GT Track Series tại các sân đua trên toàn thế giới.”

Mercedes-AMG GT Track Series

Mercedes-AMG sẽ chỉ sản xuất 55 phiên bản GT Track Series, biểu thị kỷ niệm 55 năm thành lập của Mercedes-AMG đã. Mỗi chiếc sẽ có giá 405,000 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm