Mercedes Benz tham gia cuộc đua ô tô điện: Mercedes EQ "đẹp dịu dàng và thêm chói lóa"

Mercedes Benz tham gia cuộc đua ô tô điện: Mercedes EQ
Mercedes Benz đã công bố một dòng xe điện mới với biệt danh Mercedes EQ, bao gồm cả Concept EQG - Mercedes New Electric G-Wagon.

Sau triển lãm IAA Mobility năm 2021 ở Munich, Mercedes Benz đã công bố một dòng xe điện mới với biệt danh Mercedes EQ, bao gồm cả Concept EQG - Mercedes New Electric G-Wagon.

Concept EQG

Chính thức được gọi là Concept EQG, G-Wagon chạy điện hoàn toàn được cho là sắp được sản xuất trùng với dòng sản phẩm EQ đầy đủ, đưa đội xe Mercedes vào tương lai với những chiếc xe chở khách chạy hoàn toàn bằng điện. Concept EQG nâng tầm chiếc xe G-Wagon mang tính biểu tượng với nét thẩm mỹ hoài cổ nhưng hiện đại - hoàn chỉnh với khung thân xe hai tông màu và các điểm nhấn phát sáng. Như vậy, phong cách thân xe vẫn phù hợp với G-Wagon hiện tại có ngoại hình hình hộp và cao hơn. Việc bổ sung bộ vành kiểu đĩa, tấm lưới phía trước được chiếu sáng đầy đủ và tất nhiên động cơ điện chắc chắn đưa G-Wagon lên một tầm vóc mới phù hợp với tương lai của phương tiện giao thông có ý thức về môi trường.

Tại thời điểm này, Concept EQG chỉ là một khái niệm - chưa có giá chính thức, thông số kỹ thuật hoặc ngày khả dụng được phát hành. Không có dấu hiệu về kích thước pin, công suất đầu ra của động cơ điện, tổng phạm vi hoạt động, v.v. nhưng chúng tôi biết (dự kiến) nó sẽ là loại dẫn động bốn bánh và có các tùy chọn hộp số cao và thấp. Ngoài ra, với việc G-Wagen đã là một biểu tượng địa vị trong dòng Mercedes benz, chúng tôi chắc chắn rằng Mercedes sẽ bổ sung một loạt các tính năng bổ sung và bổ sung thân thiện với công nghệ để duy trì di sản G-Wagon mang tính biểu tượng.

Hãy xem thêm ảnh bên dưới và cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về Mercedes Concept EQG mới:

Quảng cáo
Concept EQG Concept EQG Concept EQG Concept EQG Concept EQG
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm