Mido Baroncelli Signature - Dành riêng cho các cặp đôi

Mido Baroncelli Signature - Dành riêng cho các cặp đôi
Hiện diện với vẻ ngoài thanh lịch vượt thời gian, Mido Baroncelli Signature trở nên đặc biệt trong mắt giới mộ điệu theo nhiều cách khác nhau. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu ứng dụng lò xo cân bằng Nivachron® trên dòng đồng hồ kinh điển này.

Với Baroncelli Signature, Mido đã nâng tầm cho một trong những thiết kế hàng đầu của mình bằng phong cách cổ điển và độ chính xác vượt bậc. Được bao bọc bởi chiếc vỏ thép tròn sang trọng và mặt kính sapphire chống lóa. Mặt số màu xanh lam sống động hoàn thiện bằng phương pháp chải tia mặt trời, phân tách bởi một đĩa tròn trang trí hoa văn “Clou de Paris”, kết hợp cùng nhiều kết cấu cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Nổi bật trên đó là cọc số và các kim hình kiếm bằng thép đánh bóng, riêng tại hướng 3 giờ là sự xuất hiện của một cửa sổ ngày nhỏ, góp phần mang đến vẻ tinh tế phảng phất nét cổ điển rất hấp dẫn.

Mặt số màu xanh lam sống động hoàn thiện bằng phương pháp chải tia mặt trời

Bằng cách phân chia bố cục hiển thị, những nghệ nhân đã khéo léo mang đến cho người đeo góc nhìn trực quan, rõ ràng hơn khi theo dõi thời gian trong bất kỳ tình huống nào. Không chỉ vậy, sự tương phản tuyệt vời giữa chiếc vỏ thép sáng bóng cùng sắc xanh đậm của mặt số còn tạo nên ấn tượng thẩm mỹ thanh lịch, sang trọng đúng chất tân cổ điển kiểu Baroque. Trên thực tế, phong cách độc đáo này đến từ Galleria Vittorio Emanuele II của Milan, nơi thể hiện tất cả sự tinh tế vốn có của truyền thống kiến trúc Ý. Hình dạng tròn của công trình chính là nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế Baroncelli. Những điểm nhấn tinh tế cùng đường cong hài hòa của tòa nhà được ẩn hiện khéo léo qua các chi tiết của đồng hồ mang lại cảm giác thanh lịch hiếm có và phong cách vượt thời gian.

Quảng cáo
Bộ máy cơ tự động Mido Caliber 80 ở mẫu dành cho nam và Calibre 48 trên phiên bản của nữ

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ xuất chúng, Baroncelli Signature còn mang trong mình một trong những tinh anh xuất chúng của làng đồng hồ Thụy Sĩ, đó là bộ máy cơ tự động Mido Caliber 80 ở mẫu dành cho nam và Calibre 48 trên phiên bản của nữ, có mức năng lượng dự trữ lần lượt là 80 và 48 giờ tương ứng với tên gọi của từng bộ máy. Năm nay, Mido đã nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như độ tin cậy cho 2 bộ máy này nằng cách trang bị lò xo cân bằng Nivachron®, giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của từ trường đến tính ổn định của đồng hồ.

Những điểm nhấn tinh tế cùng đường cong hài hòa của tòa nhà được ẩn hiện khéo léo qua các chi tiết của đồng hồ mang lại cảm giác thanh lịch hiếm có và phong cách vượt thời gian

Mido Baroncelli Signature ra mắt dưới 6 phiên bản khác nhau dành riêng cho cả nam lẫn nữ trong hai kích cỡ là 39mm và 30mm. Hoàn thiện cho diện mạo tinh tế của đồng hồ chính là dây đeo thép hoặc dây da cá sấu tích hợp khóa gập được khâu thủ công tỉ mỉ

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm