Midu có phản hồi lạ khi được chúc “đi 2 về 3” trong tuần trăng mật sang chảnh

Trước đó, Midu - Minh Đạt cũng từng chia sẻ về kế hoạch con cái sau khi kết hôn.

Tuần trăng mật của Midu - Minh Đạt

Sau đám cưới khủng, cặp vợ chồng son Midu - Minh Đạt đã nhanh chóng đi hưởng tuần trăng mật ở một resort sang chảnh. Nàng dâu hào môn thường xuyên chia sẻ những giây phút hạnh phúc như chồng nắm tay, cùng nhau ăn tối lãng mạn, ngắm biển trong vòng tay vững chãi của chồng,...

Mới nhất, Midu tiếp tục đăng ảnh trong thời gian trăng mật và viết: “Đi chơi vui quá, không muốn về”.

Midu có phản hồi lạ khi được chúc “đi 2 về 3” trong tuần trăng mật

Hình ảnh mới được Midu đăng tải

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi và “xin vía” hạnh phúc. Đặc biệt bạn bè và netizen còn nói đùa về chuyện “đi 2 về 3”, tức là mong vợ chồng Midu sớm có tin vui. Nữ giảng viên xinh đẹp cũng không né tránh mà trả lời bình luận hài hước: “Xỉu”.

Midu có phản hồi lạ khi được chúc “đi 2 về 3” trong tuần trăng mật

Midu hồi đáp khi NTK Dũng Nguyễn trêu: "Đi 2 về 3 không Midu ơi"

Midu có phản hồi lạ khi được chúc “đi 2 về 3” trong tuần trăng mật
Quảng cáo

Nhiều cư dân mạng cũng mong cặp đôi sớm có tin vui

Trong chia sẻ với truyền thông trước thềm đám cưới, Midu cũng thoải mái nói về kế hoạch sinh con. Cô cho biết kết hôn đã là một quyết định lớn nên chưa suy nghĩ đến chuyện có em bé.

"Đối với tôi chuyện cưới hỏi đã là một dự định quá lớn rồi. Lúc này, tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé. Chắc phải để từ từ sau khi xong đám cưới đã, chuẩn bị nhiều thứ quá tôi không chuẩn bị (cười)" - Midu nói.

Ngoài ra Midu cũng cố gắng học hỏi để hoàn thành vai trò của một người vợ thông qua việc quan sát mọi người xung quanh và hoàn thiện bản thân. Nàng dâu hào môn chia sẻ: "Tôi nghĩ đến khi thật sự bước vào hôn nhân thì tôi mới biết được mình sẽ phải làm gì. Hiện tại, tôi đang trong quá trình cố gắng học hỏi, tôi để ý những cặp vợ chồng hạnh phúc, gia đình mình, gia đình anh để xem cách ba mẹ yêu nhau, yêu thương con cái như thế nào, gia đình sẽ vận hành ra sao… Tôi quan sát mọi thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, tôi hy vọng mình sẽ tạo được nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình mình".

Midu có phản hồi lạ khi được chúc “đi 2 về 3” trong tuần trăng mật

Vợ chồng Midu - Minh Đạt

Kể từ sau đám cưới, thiếu gia Minh Đạt cũng có phần thoải mái hơn, vui vẻ xuất hiện cùng vợ trên mạng xã hội. Trong những khoảnh khắc về tuần trăng mật được Midu chia sẻ, cặp đôi dính như sam, luôn nắm chặt tay, trao nhau ánh mắt tình tứ khiến netizen rần rần "thả tim".

Trong clip hẹn hò lãng mạn, Minh Đạt cũng ra dáng "tổng tài", luôn có những cử chỉ ngọt ngào và ân cần dành cho vợ. Một số cư dân mạng còn "doạ" Midu rằng Minh Đạt sắp "giật spotlight" của cô. Về phần nàng dâu mới, khuôn mặt Midu toát ra niềm hạnh phúc khi được bên cạnh chồng.

Midu có phản hồi lạ khi được chúc “đi 2 về 3” trong tuần trăng mật

Một số cư dân mạng còn "doạ" Midu rằng Minh Đạt sắp "giật spotlight" của cô

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm