Mitsubishi XFC sắp được trình làng

Kênh Sigimedianet Pictures chuyên về ô tô xe máy đã ghi lại cảnh Mitsubishi XFC chạy thử tại khu vực Jakarta-Cikampek, Indonesia. Kiểu dáng tổng thể của phiên bản chạy thử vẫn khá giống với chiếc XFC Concept được trung bày,

Bản thương mại sắp sửa được giới thiệu ngay trong năm nay sẽ có một vài khác biệt so với phiên bản Concept trước đó, phần đầu xe thay đổi với lưới tản nhiệt hình tổ ong và cụm đèn hình chữ T tích hợp đèn định vị ban ngày LED. Cụm đèn sương mù hình lục giác cũng được tinh chỉnh lại.

Mitsubishi XFC

Thân xe vẫn giữ nguyên thiết kế từ concept, Mitsubishi XFC đã có gương chiếu hậu. Cặp đèn hình lục giác ở cản sau cũng bị loại bỏ. XFC là mẫu xe Mitsubishi đầu tiên có chế độ lái Đường trơn trượt nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng tại khu vực Đông Nam Á và tăng tính an toàn trên những cung đường ngập khi mưa lớn.

Mitsubishi XFC

Mitsubishi XFC thương mại sẽ có hai phiên bản động cơ, với một trong số đó có khả năng là máy 1.5l MIVEC lấy từ chiếc MPV thành công nhất của Mitsubishi là Xpander, với giá bán dự đoán trong khoảng 600-700 triệu đồng tương tự như các xe cùng phân khúc. Ngoài ra khả năng cao Mitsubishi XFC còn mang tới biến thể Hybrid hoặc thuần điện với giá bán cao hơn.

Mitsubishi XFC

Khả năng cao ngày ra mắt của Mitsubishi XFC đã cận kề, dự kiến sẽ sản xuất ở Indonesia và mở bán đầu tiên ở Việt Nam ngay trong năm nay để cạnh tranh với KIA Seltos, Hyundai Creta hay Honda HRV.

Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới chính thức ra mắt