Mix match 4 set đồ sang chảnh nhưng không kém phần hack dáng trong BST NEVA x Fascinated Bloom - Phần 2

Cùng với phong cách dạo phố và công sở đẳng cấp, BST Fascinated Bloom của NEVA còn có cả loạt gợi ý hoàn hảo cho nàng nổi bật trong các sự kiện đặc biệt (các bữa tiệc, sự kiện của gia đình, bạn bè hay mang tính chất công việc).

Đặc quyền của phái nữ chính là làm đẹp mọi lúc, mọi nơi. Ngoài những trang phục công sở, dạo phố, trong tủ đồ của các quý cô chắc chắn không thể thiếu những set đồ sang trọng và quyến rũ, dành cho những dịp đặc biệt. Đặc điểm của những bộ cánh này chính là thiết kế kiểu cách, form dáng hiện đại, quyến rũ, dễ dàng làm nổi bật thần thái đẳng cấp, sang trọng của các nàng.

Đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu này qua BST mới Fascinated Bloom, NEVA Fashion giới thiệu 4 set đồ độc đáo: Grace Dress, Mary Set, Rachel Dress và Romee Se được lấy cảm hứng từ loài hoa Poppy đầy sức thu hút và say mê.

Rachel Dress: Khí chất quý phái

Chắc chắn không cô nàng nào có thể cưỡng lại sự thu hút của Rachel Dress, chiếc đầm chủ đạo trong BST NEVA x Fascinated Bloom. Rachel Dress sử dụng vải voan siêu nhẹ cao cấp, mang tới cảm giác bay bổng và thoáng da cho người mặc

Chiếc đầm midi này có chi tiết bèo nhỏ cách điệu, đi cùng với vai uốn hoa to bản, giúp các nàng dễ dàng nổi bật giữa đám đông. Cùng với đó, chi tiết thắt eo nhẹ cùng tùng váy xòe rộng giúp tôn vòng 2 và vòng 3 quyến rũ.

NEVA giới thiệu Rachel Dress với 3 phiên bản chi tiết hoa poppy khác nhau: hồng, xanh hay vàng trơn, phù hợp với sở thích và màu da của từng người. Những items này phù hợp cho các quý cô tham gia những sự kiện quan trọng, vừa toát lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng, nhưng cũng dễ dàng di chuyển.

Quảng cáo

Romee Set: Cuốn hút, quyền lực

Romee Set chính là sự kết hợp mang đậm tính ứng dụng, với phong cách công sở chủ đạo nhưng lại phù hợp với cả các bữa tiệc đòi hỏi sự sang trọng, cao cấp. Cùng những kiểu dáng “đắt” và hợp thời, các chị em được gợi ý phối áo sơ mi tay lỡ, cổ bèo in họa tiết hoa poppy với chân váy midi vạt lệch hiện đại (chất liệu lụa ngọc trai). Với set đồ này, mọi đường cong trên cơ thể đều được tôn vinh, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Đây chính là những gợi ý kết hợp cho những phụ nữ hiện đại, theo đuổi phong cách quyết đoán, mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

Dù lựa chọn set đồ nào, sự kết hợp linh hoạt từ các trang phục trong BST Fascinated Bloom đều mang tới cho các cô nàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hơn hết, mọi thiết kế của NEVA Fashion chính là mang đến thông điệp yêu bản thân và tự tin tới phụ nữ Việt.

Đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm của NEVA và BST Fascinated Bloom sẽ được sale khủng lên tới 50% như một món quà các chị em tận hưởng mùa hè bất tận, chỉ duy nhất 3 ngày 16.07 - 18.07. Mời các nàng cùng nhanh chân ghé thăm NEVA Fashion tại showroom gần nhất hoặc https://neva.vn/ để sở hữu những items thời thượng và xịn sò nhất năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm