Mix - Match với Blazer đầy sang trọng

Blazer nữ luôn xuất hiện khá xuất hiện trên sàn catwalk bất kể mùa thời trang nào diễn ra. Điểm nổi bật của mẫu áo này đó là sự tiện dụng, đa năng và thời thượng.

1. Áo Blazer chiết eo cổ không ve + quần âu

Mùa xuân hè này, blazer có sự biến hóa ngoạn mục với sự xuất hiện của những chiếc blazer nữ chiết eo không ve áo. Đặc điểm đầy tình tế này đang là xu hướng áo blazer trong năm nay.

Kiểu áo khoác blazer đặc biệt này mang đến cơ hội tuyệt vời để khoe cổ áo của lớp áo sơ mi bên dưới, một chiếc vòng cổ nổi bật mà không làm rối mắt khỏi ve áo, và về tổng thể sẽ mang đến vẻ ngoài sang trọng. Cổ áo tạo ra một hình bóng được sắp xếp hợp lý, cực kỳ tinh tế. Set áo khoác Blazer chiết eo cổ không ve kết hợp với quần âu là bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Đây là item thời trang tôn lên sự thanh lịch, nữ tính cho các quý cô.

Nhờ hình dạng ấn tượng của tay áo, việc thiếu ve áo trong trường hợp này tạo nên nét phá cách cho trang phục. Đặc biệt trên chất liệu màu trắng, chúng tạo nên một cảm giác quyền lực phi giới tính. Kết hợp với một chiếc túi to màu xanh ngọc đầy nổi bật, ắt hẳn đây là combo sang chảnh cho những ai yêu thích sự độc đáo táo bạo.

Chiếc áo khoác được thiết kế riêng tại Louis Vuitton tạo ấn tượng mạnh khi phối với một chiếc áo sọc ngang trắng đen. Đi với phụ kiện xanh lá như giày và túi xách càng khiến outfit này hài hòa hơn, mang hơi thở thiên nhiên độc đáo.

2. Áo Blazer + chân váy

Bạn là cô gái nữ tính nhưng đôi khi cũng muốn phá cách thì chắc hẳn set đồ chân váy midi mix cùng áo khoác blazer là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Ngoài những mẫu váy midi xòe, bạn nên tham khảo thêm những mẫu váy midi bút chì hay midi chữ A để có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc mix đồ.

Quảng cáo
áo blazer + váy Set đồ này vô cùng phù hợp với những cô nàng điệu đà lại cá tính Áo blazer + váy Bạn có thấy mình trở nên thật thời trang khi diện set đồ này không

3. Áo Blazer + quần jean

Quần jean mang trong mình phong cách rất khác với những chiếc quần âu. Sự thanh lịch nữ tính của áo blazer kết hợp với sự cá tính năng động của những chiếc quần jean hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ lớn.

quần jean + blazer Bạn có thể diện set đồ này đến bất cứ đâu bạn muốn

Những cô nàng hiện đại của thế kỷ 21 làm sao bỏ cách mix đồ tuyệt vời này đúng không nào. Set đồ thời trang này mang lại sự trẻ trung, cuốn hút mà không kém phần thanh lịch.

áo blazer

Mix thêm khăn hoặc cà vạt để đổi mới trang phục mỗi ngày

áo blazer Bộ 3 này chắc chắn sẽ là trang phục không thể thiếu của mọi cô nàng

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm