Một fan nam mạnh tay chi trả 700 triệu đồng để ngỏ lời mời Jennie Blackpink đi ăn tối?

Một fan nam mạnh tay chi trả 700 triệu đồng để ngỏ lời mời Jennie Blackpink đi ăn tối?
Một tấm biển quảng cáo từ fan hâm mộ người Philippines đã khiến cộng đồng fan Blackpink nổi giận, với nhiều người chỉ ra rằng cách làm này của anh chàng là “rùng mình“ và "ám ảnh”.

Một “influencer” trên mạng xã hội người Philippines mới đây đã “mạnh tay” chi tiền cho một bảng quảng cáo billboard gần tòa nhà YG Entertainment ở quận Yongsan, thủ đô Seoul của Hàn Quốc, để thu hút sự chú ý của thành viên Jennie của Blackpink.

Christian Albert Gaza, còn được gọi là Xian Gaza, 28 tuổi, đã đăng một số hình ảnh về tấm bảng billboard mà anh chàng đã chi tiền lắp đặt và cho biết anh “không có bất kỳ cách nào khác để tiếp cận Jennie”, theo một bài đăng đã bị xóa trên trang Facebook vào ngày 30/10.

Tấm biển quảng cáo xuất hiện hình ảnh Gaza mặc vest với dòng chữ, “Kim Jennie Ruby Jane, bạn là người tôi thích nhất. Tôi có thể đưa bạn đi ăn tối và khiến tôi thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới không? ” bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

Quảng cáo
Jennie Tấm biển quảng cáo mà Gaza đăng tải.

Biển quảng cáo của Gaza được cho là có giá 1,5 triệu peso Philippines (700 triệu VNĐ), được lắp đặt trên đỉnh của một tòa nhà năm tầng gần văn phòng của hãng giải trí.

Mặc dù đăng biển quảng cáo ủng hộ cho những người nổi tiếng và ngôi sao K-pop là điều phổ biến trong văn hóa fandom của Hàn Quốc, nhưng người hâm mộ Blackpink và người dùng internet lại chỉ trích hành động này của Gaza. Nhiều người lên tiếng phản đối hành động này với hashtag #protectjennie (bảo vệ Jennie) và #leavejenniealone (Hãy để Jennie yên) và cho rằng kiểu quảng cáo này quá là “sởn da gà” và "ám ảnh" - động thái ép buộc một ngôi sao phải đáp lại các yêu cầu cá nhân.

Trước những lời chỉ trích của người hâm mộ, Gaza đã viết trong một câu trả lời trên Facebook vào ngày 4/11: “Bóng bay, hoa và những thứ khác của bạn cũng vậy. Nó cũng chỉ là cách để bày tỏ tấm lòng."

Vào năm 2018, Gaza đã đăng một quảng cáo tương tự ở Manila, thủ đô của Philippines, mời nữ diễn viên người Philippines Erich Gonzales hẹn hò uống cà phê. Trong quảng cáo, anh chàng thổ lộ: “Tôi thậm chí không thể ‘espresso’ tình yêu của tôi đối với bạn. Bạn đi uống cà phê với mình nhé?”. Nhưng nữ diễn viên đã thẳng thắn từ chối anh chàng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm