Một thoáng Palermo - thành phố lịch sử miền nam nước Ý

Palermo là một thành phố nổi tiếng với lịch sử, văn hóa, kiến trúc, ẩm thực giàu truyền thống, những đặc trung này đã gắn liền với thành phố hơn 2700 năm tuổi này.

Ảnh: Tu Nguyen

Khu vực lâu đời nhất của Palermo giáp với Via Vittorio Emanuele, giữa cung điện Norman và nhà thờ, hai điểm du lịch lớn nhất.

Ảnh: Tu Nguyen

Palermo vẫn là một mớ bòng bong kỳ lạ của thời kỳ và phong cách, sự hỗn loạn thống trị thành phố cảng hiện đại này.

Ảnh: Tu Nguyen

Thành phố này là quê hương của các thương gia Do Thái, thợ thủ công của Hy Lạp, các nghệ sĩ Ba Tư và nô lệ Berber. Trong sự đa dạng này được sinh ra một nền văn hóa thành phố phức tạp mà biết nhiều bậc thầy.

Địa điểm tham quan ở Palermo

Quảng cáo

Cung điện của người Norman (Palazzo dei Normanni)

Norman cung điện lộng lẫy này (còn gọi là Palazzo Reale) được xây dựng bởi các Saracens như một pháo đài thứ 9 thế kỷ và sau này trở thành một nơi cư trú của hoàng gia - một khung cảnh thích hợp cho các sáng chói sau và sang trọng của tòa án Sicilia Hoàng đế Frederick II. Mặc dù nó nhà chính quyền vùng Sicily, xe buýt du lịch xếp hàng cho các viên ngọc của cung điện (và Palermo), một trong những kiến trúc Norman thành tựu lớn nhất ở Ý, 12 thế kỷ Palatine Chapel.

Palatine Chapel (Cappella Palatina)

trần bằng gỗ sơn của nhà nguyện là duy nhất trong một nhà thờ Thiên chúa giáo, một thành phần của phương Đông splendour.The khảm Byzantine khôn tả của mái vòm và có mô tả apse Kitô Pantocrator với các Thánh, và Chúa Giêsu ban phước Phêrô và Phaolô; cùng với những người của Ravenna, họ là Ý ngon nhất. Các mẫu thiết kế là một nỗ lực hợp tác của các thợ thủ công người Hồi giáo Syria với các Kitô hữu Byzantine. Người ta nói rằng người Ả Rập miêu tả thiên đường như đầy tớ gái trần truồng, mà người Norman prudishly mặc và đăng quang với vành.

La Martorana

Norman Gothic La Martorana, một phần được tu sửa với một mặt tiền Baroque và hiên nhà, có một campanile tốt với bốn tầng của các cửa sổ mullioned mỏng. Bên hiên nhà, khảm bạc hà thế kỷ 12 cho thấy, bên phải, Chúa Giêsu miện Norman vua Sicily, Roger tôi, và bên trái, đô đốc của ông, Georges Antioch, ở bàn chân của Madonna. Trong gian giữa được lấp lánh khảm của Chúa Kitô Pantocrator (Toàn Năng Chúa) với những thiên thần đi kèm.

Chợ Vucciria

Thực hiện một chuyến thăm Chợ Vucciria hàng ngày của Palermo (lối vào gần Via Roma và Corso Vittorio Emanuele), một cơ hội hình ảnh unmissable trong là những gì nổi tiếng nhất của thị trường hàng ngày của thành phố. Các nhà cung cấp hát có chất lượng hàng hóa của họ "trong tiếng địa phương, trong một khung cảnh mà cảm thấy giống như Bắc Phi hơn châu Âu. thành phố cảng lớn Sicily cung cấp hải sản tươi sống trong nhiều đáng chú ý của các hình dạng và kích thước, không kiểu cách trattorias trong hoặc gần thị trường hứa hẹn một tuyệt vời, ăn trưa rẻ tiền.

San Giovanni degli Eremiti

Cô lập bởi một ốc đảo xanh là nhà thờ nhỏ của San Giovanni degli Eremiti, một kiệt tác của kiến trúc thời Trung cổ. Năm vòm Moorish của nó nhớ lại 500 nhà thờ Hồi giáo rằng một khi rải rác thị trấn, như được mô tả bởi các du khách Ibn Hawqal trong thế kỷ 10. Một ví dụ hấp dẫn của thế kỷ 12 thiết kế Ả-Norman, nhân vật kỳ lạ của nó được tăng cường bởi các tu viện 13 thế kỷ twin-có cột, đó là mọc với cây nhiệt đới, cam, chanh và cây cọ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm