Movie “Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021” sắp chiếu

Movie “Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021” sắp chiếu
Sau bao khó khăn vì tình hình Covid buộc phải hoãn lịch chiếu trong năm 2021, chú mèo máy đến từ tương lai sẽ tái ngộ mọi thế hệ vào năm nay cùng phim điện ảnh “Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021”. Siêu phẩm hoạt hình đến từ Nhật Bản sẽ biến mùa hè của mỗi khán giả trở nên đáng nhớ và thật trọn vẹn.

Quay lại năm 2019 trong “Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký”, biệt đội nhà Mon đưa người xem đến với cung trăng diệu kỳ. Tiếp theo vào năm 2020 “Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới” là cuộc phiêu lưu ly kỳ về thời tiền sử. Với phần phim mới vào năm 2022, “Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021” sẽ mở ra cuộc chiến ngoài không gian của nhóm bạn giữa trái đất và không gian.

Quảng cáo

Bối cảnh của phim diễn ra vào kỳ nghỉ hè của Nobita, khi cậu nhóc tình cờ nhặt được chiếc phi thuyền mini, nằm trong đó là người tí hon Papi – tổng thống hành tinh Pirika từ vũ trụ xa xăm đến địa cầu để thoát khỏi quân phiến loạn. Với kích thước nhỏ bằng một bàn tay của Papi, cả hội Doraemon đã sử dụng bảo bối thần kỳ “đèn pin thu nhỏ” nhằm kết thân cùng cậu bạn. Lúc này, chiến hạm vũ trụ hình cá voi cũng đã đuổi theo Papi đến trái đất, tấn công nhóm bạn hòng bắt sống Papi. Vì không muốn liên lụy đến mọi người, Papi quyết định một mình đương đầu với quân phiến loạn tàn ác. Thế nhưng, để bảo vệ những người bạn quan trọng và quê hương thân thương của họ, Doraemon và các bạn cũng nhanh chóng lên đường đến hành tinh Pirika, bắt đầu cuộc chiến vũ trụ tí hon.

Bên cạnh các nhân vật quen thuộc trong series Doraemon, người xem sẽ gặp gỡ nhiều gương mặt mới như tổng thống Papi, chị gái Pina, chú cún Locoroco, tên độc tài Gilmore… “Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021” sẽ là một trải nghiệm đẹp đầy nhân văn cho khán giả mọi lứa tuổi, với những giây phút thư giãn cùng những nụ cười trên môi, và cả những giọt nước mắt cảm động. “Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021” khởi chiếu tại rạp với bản phụ đề và lồng tiếng từ ngày 27/05/2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm