Meliá Vinpearl Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc 

Meliá Vinpearl Phú Quốc khám phá và trải nghiệm mùa hè này

Đảo ngọc Phú Quốc luôn là một điểm đến mùa hè với lượng đặt phòng trước tăng đột biến tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Đặc biệt, Meliá Vinpearl Phú Quốc, thiên đường tuyệt mỹ trên Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, nằm biệt lập về phía Bắc của đảo ngọc, chính là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ấn tượng.

Kế thừa di sản từ Tập đoàn quốc tế Tây Ban Nha Meliá Hotels International, Meliá Vinpearl Phú Quốc quyến rũ theo cách thật khác biệt, đưa du khách bước vào không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất với các dịch vụ đa dạng. Sở hữu 522 biệt thự tích hợp hồ bơi riêng, khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một bản giao hưởng theo từng khung cảnh khác nhau, từ hướng vườn dừa, đối diện hồ nước hay tầm nhìn đại dương. Lựa chọn biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển sẽ là gợi ý dành cho gia đình với hiên tắm nắng rộng và tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ cao cấp The Level của Meliá, nơi tính độc quyền và cá nhân hóa được thể hiện đúng nghĩa tại các khu vực dành cho khách VIP.

Meliá Vinpearl Phú Quốc

2 quán bar tại Meliá Vinpearl Phú Quốc

Meliá Vinpearl Phú Quốc có 5 không gian ẩm thực và 2 quán bar. Casa Nostra là nơi lý tưởng cho tín đồ món Ý, trong khi Doki Doki đem đến hương vị tinh tế Nhật Bản. Hai nhà hàng buffet Jarana và Food Market giới thiệu thực đơn Á-Âu theo ngày, với nguồn hải sản tươi ngon. 1982 Sports & Fun Bar là nơi tận hưởng đồ uống cùng các trận đấu thể thao trên màn hình lớn hay Cape Nao bên bờ biển là nơi nhâm nhi cocktail và món ăn Địa Trung Hải.

Meliá Vinpearl Phú Quốc
 

Meliá Vinpearl Phú Quốc

Tận hưởng theo tinh thần “Soul Matters” cũng là phong cách đặc trưng tại Meliá Vinpearl Phú Quốc. Du khách tìm thấy niềm vui trong các buổi tập yoga buổi hoàng hôn, thư giãn tại YHI Spa, các môn thể thao bãi biển, tiệc DJ, hoạt động giải trí tại hồ bơi ngoài trời và khu Kidsdom.

Meliá Vinpearl Phú Quốc

 Hoạt động giải trí ngoài trời tại Meliá Vinpearl Phú

Năm 2023, Meliá Vinpearl Phú Quốc liên tiếp chiến thắng các giải thưởng danh giá như World Luxury Hotel Awards, Luxury Lifestyle Awards, và Best of the Best Awards của Robb Report.

Hè này đi bằng hết Phú Quốc