Mùa đông ở Hokkaido - Club Med Kiroro Peak Hokkaido  

Khu nghỉ dưỡng Club Med Kiroro Peak Hokkaido cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ mùa đông ở Hokkaido vô cùng tuyệt vời.

mùa đông ở Hokkaido

mùa đông ở Hokkaido

Phòng nghỉ ấm cúng.

Mùa đông ở Hokkaido thường dài hơn và lạnh hơn so với các vùng khác của Nhật Bản do vị trí và độ cao của hòn đảo so với mặt nước biển. Tuy nhiên, nhiều du khách lại chọn du lịch đến Hokkaido trong mùa đông để trải nghiệm phong cảnh tuyết, lễ hội mùa đông và tắm suối nước nóng trên đảo.

Mùa đông ở Hokkaido

Tiện nghi đầy đủ.

Mùa đông ở Hokkaido

Mùa đông ở Hokkaido

Không gian trang nhã và sang trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ mùa đông ở Hokkaido khó quên ở Nhật Bản, thì khu nghỉ dưỡng Club Med Kiroro Peak Hokkaido là lựa chọn tuyệt vời. Nằm trên hòn đảo Hokkaido đẹp như tranh vẽ, khu nghỉ dưỡng sang trọng bao trọn gói này là điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thích tuyết trắng cũng như những trò chơi mùa đông.

mùa đông ở Hokkaido

mùa đông ở Hokkaido

Tuyết rơi ở Hokkaido.

Tại Club Med Kiroro Peak Hokkaido, bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm trượt tuyết vô cùng đặc biệt với một số địa điểm trượt tuyết tốt nhất của Hokkaido. Với 21 đường trượt tuyết và độ cao hơn 1.000 mét theo phương thẳng đứng, Kiroro là xứ sở thần tiên phục vụ cho những người đam mê trượt tuyết ở mọi cấp độ kỹ năng.

mùa đông ở Hokkaido

Khung cảnh vừa thưởng thức ẩm thực vừa xem tuyết rơi.

mùa đông ở Hokkaido

Quầy bar.

mùa đông ở Hokkaido

Tuyết phủ kín một vùng vào mùa đông ở Hokkaido.

Ngoài dịch vụ trượt tuyết đẳng cấp thế giới, Club Med Kiroro Peak Hokkaido còn có các hoạt động khác để giúp bạn giải trí trong suốt thời gian lưu trú. Bạn có thể thử sức với môn trượt tuyết bằng giày, trượt tuyết xuyên quốc gia hoặc trượt băng, du ngoạn bằng xe trượt tuyết hoặc đi bè trên tuyết.

mùa đông ở Hokkaido

Lý tưởng cho trượt tuyết.

mùa đông ở Hokkaido

Trượt tuyết.

Sau khi bạn đã trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn tuyệt vời với tuyết, bạn có thể ngâm mình trong một trong những hồ bơi nước nóng ngoài trời của khu nghỉ dưỡng, hoặc tận hưởng liệu pháp massage bằng đá nóng tại spa trong khuôn viên.

mùa đông ở Hokkaido

Hoạt động được yêu thích vào mùa đông ở Hokkaido .

Một trong những điểm nổi bật của Club Med Kiroro Peak Hokkaido là dịch vụ ẩm thực. Với bốn nhà hàng để lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn địa phương và quốc tế, như hải sản tươi sống và thịt bò Wagyu nổi tiếng của Hokkaido. Và các bữa ăn và đồ uống đều được bao gồm trong thời gian lưu trú của bạn.

mùa đông ở Hokkaido

mùa đông ở Hokkaido

mùa đông ở Hokkaido

Cáp treo lên núi tuyết.

Club Med Kiroro Peak Hokkaido sở hữu nhiều loại phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn, từ các phòng tiêu chuẩn ấm cúng đến các dãy phòng rộng rãi có tầm nhìn ra quang cảnh núi non. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, wifi miễn phí và bộ khăn trải giường thoải mái, đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc.

mùa đông ở Hokkaido

Trượt tuyết theo nhóm

Cho dù bạn đang đi du lịch một mình, theo cặp đôi hay cùng gia đình, Club Med Kiroro Peak Hokkaido đều có thứ dành cho tất cả mọi người. Với vị trí đặc biệt, phòng nghỉ sang trọng và các hoạt động mùa đông bất tận, khu nghỉ dưỡng trọn gói này là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ đông của bạn.

Hồ bơi ở resort.

Hồ bơi ở resort.

Tắm nước nóng sau khi trượt tuyết.

Tắm nước nóng sau khi trượt tuyết.

Nhật thiếu nhân sự du lịch 'mức kỷ lục' sau khi đất nước mở cửa lại