Sở hữu vẻ ngoài tựa như chiếc bùa hộ mệnh huyền diệu

Mugler Alien Goddess Supra Florale - hiện thân của một bông hoa

Thiết kế chai nước hoa độc đáo

Biểu tượng bùa hộ mệnh lấp lánh, chai nước hoa Alien mang tính biểu tượng là một vật thể huyền diệu, tỏa sáng với sức mạnh khẳng định sự sống của Alien Goddess. Đồng thời, chai nước hoa này còn là một thiết kế kiến trúc tiên phong, sắc sảo, sánh ngang với phong cách thời trang vô cùng cá tính của Mugler.

Alien GoddessSupra Florale mang đến một góc nhìn mới về hương hoa

Mugler Alien Goddess Supra Florale - hiện thân của một bông hoa
 

Tổ hợp hương thơm từ 3 loại hoa: hoa xương rồng, hoa nhài và hoa bất tử

Alien Goddess Eau de Parfum Supra Florale nâng tầm hương hoa nguyên bản, cho phép nó tự do tái tạo bản thân. Trong phiên bản mới vô cùng rực rỡ này, bông hoa vàng kim đặc trưng của Alien Goddess được thay thế bởi nốt hương tổ hợp 3 loài hoa, mang đến cho bạn một hành trình khứu giác khó quên.

Mugler Alien Goddess Supra Florale - hiện thân của một bông hoa

Tất cả hòa quyện tạo nên một hương thơm tuyệt diệu - Alien Goddess Supra Florale

Alien Goddess Supra Florale mở đầu đầy sảng khoái với sự bùng nổ tươi mát và tràn đầy sức sống của hoa xương rồng, thắp sáng hương thơm lên bởi một chút hương lê mọng nước. Hương thơm dần thăng hoa và chuyển đổi tại những nốt hương giữa. Hương hoa nhài Grandiflorum đặc trưng được tôn lên bởi hương hoa được lai tạo, kết hợp bởi hoa nhài sambac và hoa bất tử. Sự sang trọng của hoa trắng nay được phóng đại, phát triển và mang trong mình khía cạnh sắc sảo cùng một chút mặn mà. Cuối cùng, sức mạnh bí ẩn và tràn ngập sự sống của hoa bất tử được tăng cường bởi một chút rêu, mang hương thơm đến đỉnh điểm một cách bất ngờ

Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu nước hoa Mugler và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Aeon Mall Tân Phú, – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Westlake, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.   

Hotline: 079 263 6188   

Nước hoa Mugler Angel - những thiên thần đổ bộ