Mừng mùa lễ hội tại Regent Phú Quốc

Mừng mùa lễ hội tại Regent Phú Quốc
Trong không khí lễ hội rộn ràng, Regent Phú Quốc mang đến nhiều hoạt động thú vị dành du khách đến với đảo Ngọc.

Regent Phú Quốc là chốn dừng chân hoàn hảo

Tọa lạc trên hòn đảo Phú Quốc nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam của Việt Nam, Regent Phú Quốc hiện ra với diện mạo sang trọng và thanh lịch, được bao bọc trong vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên. Khai trương vào tháng 4 năm 2022, Regent Phú Quốc là chốn dừng chân hoàn hảo mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng an tĩnh tại các phòng suite và villa tuyệt đẹp có hồ bơi riêng.

Trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế sẽ để lại dấu ấn mỹ vị không thể nào quên, cũng như hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện tại The Spakhu vui chơi Regent Kids với tiện ích hàng đầu. Đắm chìm trong cảnh sắc đảo Ngọc, tất cả sự tỉ mẩn và chu đáo sẽ dẫn lối cho một kỳ nghỉ độc nhất vô nhị.

Mừng mùa lễ hội tại Regent Phú Quốc
Nhiều hoạt động thú vị tại Regent Phú Quốc mùa lễ hội
Quảng cáo

Ưu đãi mùa lễ hội

Để hưởng ứng không khí lễ hội, hai hải trình đặc biệt đã được thiết kế riêng dành cho những trải nghiệm trên du thuyền sang trọng Serenity đến ngày 6/1/2024 (phục vụ hằng ngày trừ thứ Ba). Trong khi thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt mỹ của đảo Ngọc, quý khách có thể thưởng thức các món bento, trái cây tươi và sâm panh thượng hạng. Ngoài ra, các hoạt động thể thao như chèo ván đứng, lặn biển, câu cá và bơi lội hấp dẫn đã được tinh chọn cho một hành trình trọn vẹn. Điểm khởi đầu cho giây phút tưng bừng và hân hoan của mùa lễ an lành 2024 là Nghi thức thắp sáng cây thông Noel tại sảnh chính của khu nghỉ dưỡng vào ngày 16/12/2023.

Mừng mùa lễ hội tại Regent Phú Quốc
Trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Regent Phú Quốc.

Từ 16/12/2023 đến 26/12/2023, chuyến du ngoạn ẩm thực tại Regent Phú Quốc mang đến vô vàn chương trình đặc sắc như Tiệc Tối Bên Bờ Biển, Trà Chiều Mùa Lễ Hội cũng như các đêm tiệc buffet đặc sắc để đón mừng Ngày Giáng Sinh. Là dịp lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ, Regent Phú Quốc chuẩn bị các hoạt động thú vị như làm đồ trang trí Giáng sinh và trang trí bánh cookie xuyên suốt mùa lễ hội để mọi thành viên trong gia đình quây quần và ghi dấu kỷ niệm quý giá cùng nhau

Regent Phú Quốc là chốn dừng chân hoàn hảo
Regent Phú Quốc là chốn dừng chân hoàn hảo
Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm