Muốn ăn chơi hết nấc mà vẫn chuẩn sang chảnh khi diện đồ hiệu? Nhìn em chồng Hà Tăng mà học hỏi này!

Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã dần khẳng định đẳng cấp thời trang của mình thông qua loạt đầm hoạ tiết cực sang.

"Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn", "em chồng Hà Tăng" là những danh xưng mà netizen sử dụng khi nhắc về Tiên Nguyễn. Ngoài độ giàu có và giỏi giang, Tiên Nguyễn còn được biết đến với nhan sắc xinh đẹp, phong cách sang chảnh và thần thái không lệch vào đâu được. Đặc biệt, cô tiểu thư này dường như chưa bao giờ thất bại trong việc diện những bộ đầm hoạ tiết, vốn là một trong những loại item cực khó làm chủ.

Đi biển mà chơi bikini hay jumpsuit thì cũng chẳng có gì mới. Với Tiên Nguyễn, ra biển là phải chặt chém bằng một con đầm cúp ngực, xẻ tà sexy mới chịu à nghen!

Nghe vậy mà không lạc quẻ chút nào, bởi mẫu váy với hoạ tiết rất "gốm sứ Bát Tràng" đã giúp Tiên Nguyễn ghi điểm tuyệt đối, nổi bần bật giữa không gian biển trời. Kỳ này, nàng chính là "chiếc bình gốm quý" đẹp nhất rồi!

Muốn ăn chơi hết nấc mà vẫn chuẩn sang chảnh khi diện đồ hiệu? Nhìn em chồng Hà Tăng mà học hỏi này! - Ảnh 1. Nguồn: FBNV

Tiên Nguyễn cũng rất phù hợp với các mẫu hoạ tiết có hơi hướng hoàng gia vương giả, có thể cũng nhờ khí chất của một tiểu thư nhà tỷ phú. Với gam màu chủ đạo là vàng, đen, trắng, các mẫu đầm của Versace quả thực đã giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp sang-xịn-mịn. Dù ở góc chụp nào, Tiên Nguyễn cũng vô cùng sexy.

Quảng cáo
Muốn ăn chơi hết nấc mà vẫn chuẩn sang chảnh khi diện đồ hiệu? Nhìn em chồng Hà Tăng mà học hỏi này! - Ảnh 3. Nguồn: FBNV

Dù là sắc nhã nhặn hay màu chói lọi mà Tiên Nguyễn còn xử lý được, thì một bộ đầm hoa lá cành đủ sắc màu sao làm khó được nàng. Cô tiểu thư bỗng trở nên tràn đầy sức sống, kiêu kỳ như 1 nàng công chúa rừng xanh trong những thiết kế đến từ nhà mẫu Dolce & Gabbana.

Muốn ăn chơi hết nấc mà vẫn chuẩn sang chảnh khi diện đồ hiệu? Nhìn em chồng Hà Tăng mà học hỏi này! - Ảnh 5. Nguồn: FBNV

Thực tế, những chiếc đầm khó mặc nhất là khi mang trên mình hoạ tiết đường diềm ngang dọc đối xứng bất quy tắc. Tuy nhiên, với thần thái ngút ngàn, Tiên Nguyễn chưa bao giờ ngại ngần khi diện những mẫu đầm này, và thậm chí, cô đã chinh phục rất thành công.

Muốn ăn chơi hết nấc mà vẫn chuẩn sang chảnh khi diện đồ hiệu? Nhìn em chồng Hà Tăng mà học hỏi này! - Ảnh 7. Nguồn: FBNV Muốn ăn chơi hết nấc mà vẫn chuẩn sang chảnh khi diện đồ hiệu? Nhìn em chồng Hà Tăng mà học hỏi này! - Ảnh 8. Nguồn: FBNV

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm