Vnluxury

Rosé (BLACKPINK) vẫy cờ về đích tại F1 Miami Grand Prix

Rosé tại giải đua F1 Miami Grand Prix. Ảnh: Instagram @mercedesamgf1

Chỉ còn không tới một tháng nữa thì BLACKPINK sẽ tái hợp, nhưng các thành viên vẫn đang cố gắng “hốt hụi chót” cho loạt hoạt động solo của mình. Sau khi Jennie và Lisa khuấy động đại hội âm nhạc Coachella ở California, thì Rosé xuất hiện tại F1 Miami Grand Prix ở Florida, Hoa Kỳ với tư cách người vẫy cờ về đích đánh dấu kết thúc cuộc đua.

Cách đây đúng một năm, Lisa đã từng nắm vai trò này. Nối tiếp Lisa, Rosé trở thành thành viên BLACKPINK thứ hai được trao danh dự này. Lý do Rosé xuất hiện trên đường đua F1 ở Miami không chỉ vì sức ảnh hưởng của bản thân, mà còn vì dự án âm nhạc kế tiếp của nữ thần tượng.

>>> THAM KHẢO: LÝ GIẢI VÌ SAO GIẢI ĐUA XE F1 MỜI LISA (BLACKPINK) PHẤT CỜ HIỆU

Được vẫy cờ về đích ở giải đua F1 là vinh dự lớn trong thế giới tốc độ

Khoảnh khắc Rosé vãy cờ đích kẻ ô đen trắng tại Miami. Ảnh: Fomula 1

Trong môn thể thao đua xe F1, người vẫy cờ đích đánh dấu thời khắc then chốt của cuộc đua, mang tính biểu tượng cho chiến thắng vẻ vang. Vị trí này thường được trao cho những gương mặt nổi bật trong giới giải trí, chính trị hoặc các nhân vật có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Việc Rosé xuất hiện trong khoảnh khắc quan trọng này cho thấy sức hút và vị thế ngày một lớn của cô tại thị trường quốc tế.

Trong không khí cuồng nhiệt của đường đua, Rosé trở thành điểm sáng truyền thông tại sự kiện, thu hút sự quan tâm từ khán giả lẫn giới chuyên môn. Nữ thần tượng chọn set trang phục thể thao khoẻ khoắn gồm áo khoác da thuộc kiểu dáng biker, váy ôm mini và giày thể thao Puma có màu đen-trắng đồng bộ.

Màn xuất hiện của Rosé tại giải đua F1 Miami Grand Prix xác nhận cho dự án âm nhạc mới của thành viên BLACKPINK

Rosé cùng vận động viên Lewis Hamilton, người sẽ đóng phim F1 cùng Brad Pitt. Ảnh: Instagram @f1

Việc xuất hiện tại sự kiện F1 Miami Grand Prix không phải là hành động ngẫu hứng, mà nằm trong chuỗi quảng bá sản phẩm mới của Rosé: Ca khúc trong album nhạc phim điện ảnh F1.

Quảng cáo

Bộ phim điện ảnh F1 có sự tham gia của tài tử Brad Pitt. Trong phim, anh thủ vai một tay đua kỳ cựu đã nghỉ hưu, nhưng đam mê quay lại với đường đua tốc độ cao. Lựa chọn của anh là một đội đua giả tưởng APXGP, có thể xem như không tên tuổi trong giải đua Công thức 1. Mục tiêu tất nhiên là giành chiến thắng, nhưng liệu một tay đua già với đội đua ít tên tuổi có thể làm được điều này hay không?

Tác phẩm F1 là bom tấn màn ảnh rộng vô cùng được mong chờ vào mùa hè năm nay vì đánh dấu sự trở lại của tài tử Brad Pitt. Sở dĩ Rosé có cơ hội tham gia sáng tác nhạc phim cho dự án này vì cô đang ký kết với Atlantic Records – mà nhà sản xuất của album nhạc phim F1 chính là chủ tịch của Atlantic Records West Coast, ông Kevin Weaver.

Album nhạc phim F1 còn có sự tham dự của Ed Sheeran, Doja Cat, RAYE,…

Bộ phim F1 sẽ chỉ ra rạp toàn cầu vào ngày 27/6. Nhưng theo thông tin từ Atlantic Records, album nhạc phim F1 sẽ không ra mắt cùng lúc với phim mà sẽ được giới thiệu một cách nhỏ giọt. Mỗi tuần, một ca khúc mới sẽ phát hành, khiến người hâm mộ càng hưng phấn và trông chờ vào ngày phim chính thức công chiếu. Chưa rõ liệu ca khúc của Rosé sẽ được phát hành vào lúc nào.

Cách tiếp cận thị trường âm nhạc US-UK không hề ồn ào của Rosé

Rosé gắn với nhạc sầu bi nhưng lại mang năng lương tích cực tại các hoạt động. Ảnh: Instagram @mercedesamgf1

Chọn ra mắt ca khúc mới là một phần của album nhạc phim F1, chắc chắn Rosé sẽ không có cơ hội biểu diễn live ca khúc này trên sân khấu như cách Lisa và Jennie đã làm tại lễ hội âm nhạc Coachella.

Dẫu vậy, việc quảng bá quá ồn ào chưa bao giờ là phong cách của Rosé. Nếu phải mô tả, cô như một “điệp viên” thoắt ẩn thoắt hiện, khiến fan hâm mộ không thể ngờ tới nước đi kế tiếp của mình.

Ví dụ, khi thông báo kết hợp cùng Bruno Mars ra mắt ca khúc APT., nữ thần tượng đã đến Brazil vui chơi cùng anh. Rồi APT. trở thành siêu hit, ấy vậy mà Rosé lại hiếm khi biểu diễn live ca khúc này trên sân khấu. Ngoại trừ Le Gala des Pièces Jaunes ở Pháp dịp đầu năm, cùng một số sân khấu truyền hình quảng bá ca khúc, Rosé hầu như rất hiếm khi diễn live tác phẩm này. Cho đến khi Coldplay đến Hàn Quốc biểu diễn và thành viên BLACKPINK bất ngờ thực hiện APT. đầy ngẫu hứng với họ. Nay, việc tham gia viết nhạc phim F1 tiếp tục là một nước đi khó lường trước của Rosé.

Đúng với định hướng phát triển nghệ thuật từ những ngày đầu là hết mình cho âm nhạc, thay vì ưu tiên những cú nổ ngắn hạn, Rosé cho thấy mình không chạy theo chiến lược hào nhoáng nhưng vẫn có thể trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc nhờ sáng tác chất lượng cao. Chính sự “đi chậm mà chắc” này đang giúp Rosé giữ được sự quan tâm ổn định của công chúng quốc tế, đặc biệt khi siêu hit APT. vẫn oanh tạc các bảng xếp hạng quốc tế dù đã ra mắt hơn nửa năm.

Duy trì sức hút bền vững thông qua những hoạt động chất lượng, được chọn lọc kỹ lưỡng và phù hợp với cá tính nghệ sỹ. Trong một thị trường vốn nhiều biến động như Hollywood, cách Rosé đi từng bước vững chãi lại là một lựa chọn khôn ngoan không phải để nổi bật tức thì mà để tồn tại lâu dài.

CÁC HOẠT ĐỘNG QUỐC TẾ CỦA ROSÉ (BLACKPINK)
  • ROSÉ LÀ NÀNG THƠ VALENTINE CỦA KIM KARDASHIAN VÀ SKIMS
  • VÌ SAO ROSÉ NGỪNG HỢP TÁC VỚI HIỆP HỘI BẢN QUYỀN ÂM NHẠC HÀN QUỐC (KOMCA)
  • COLDPLAY THAY BRUNO MARS TRÌNH DIỄN SIÊU HIT APT. CÙNG ROSÉ

Harper’s Bazaar Việt Nam

Nguồn https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm