Ra mắt Tamburini Corse F43 vinh danh nghệ sĩ và nhà thiết kế quá cố Massimo Tamburini 

Phần lớn những người đam mê mô tô sẽ đồng ý rằng MV Agusta đã tạo ra một số mẫu mô tô đẹp nhất trên thế giới. Một ví dụ là ra mắt Tamburini Corse F43 mới. Có được điều này phần lớn nhờ vào công lao của nghệ sĩ và nhà thiết kế quá cố Massimo Tamburini, người được ví như một thiên tài. Giờ đây, con trai của ông, Andrea Tamburini , đang tiếp nối di sản bằng cách tạo ra những chiếc xe có vẻ ngoài đẹp mắt không kém. 

ra mắt Tamburini Corse F43

MV Agusta ra mắt Tamburini Corse F43 không chỉ là mẫu xe vinh danh nghệ sĩ và nhà thiết kế quá cố Massimo Tamburini mà còn kỷ niệm 25 năm mẫu xe huyền thoại F4. Vì vậy giữa F4 và F43 mới có rất nhiều điểm tương đồng.

Thực tế, ra mắt Tamburini Corse F43 mới nhưng kiểu dáng gần như được giữ nguyên từ F4 ngoại trừ một số chi tiết sửa đổi như kính chắn gió, yếm xe không có nhiều vết cắt và xẻ rãnh và đuôi xe hầm hố hơn.

ra mắt Tamburini Corse F43

Ra mắt Tamburini Corse F43 giới hạn chỉ có 25 chiếc

Ra mắt Tamburini Corse F43 và sẽ chỉ có 25 chiếc MV Agusta Tamburini Corse F43 được sản xuất và phân phối với 5 tùy chọn màu sắc là F43 Tamburini, F43 Veltro, F43 Serie Oro, F43 Mamba và F43 Viper. Thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu mô tô phiên bản đặc biệt này hiện chưa được nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, sự hiện diện của 4 ống xả gợi ý rằng mẫu xe mới này sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh giống như tương tự như F4.

ra mắt Tamburini Corse F43

ra mắt Tamburini Corse F43

ra mắt Tamburini Corse F43

ra mắt Tamburini Corse F43

Cận cảnh MV Agusta Concept cafe racer mới ra sẽ mắt vào năm 2024