MV "Bo Xì Bo" mang thông điệp nữ quyền của Hoàng Thùy Linh

Và để khích lệ tinh thần cuối năm, xua tan những suy nghĩ tiêu cực cùng truyền tải nguồn năng lượng tươi mới, mới đây MV "Bo Xì Bo" trong album "Link" đã được phát hành.

Với phần âm nhạc bùng nổ và hút mắt MV "Bo Xì Bo"  vẫn là một sản phẩm đóng mác Hoàng Thùy Linh không lẫn vào đâu được. Điểm nhấn của ca khúc là phong cách sáng tác độc đáo của DTAP. Bộ ba nhà sản xuất dụng công với phần ca từ đầy ẩn ý, lồng ghép nhiều thủ pháp chơi chữ để tạo sự thu hút với người nghe, trên một bản phối khó thể bắt tai hơn.

MV "Bo Xì Bo"

Điểm giao thoa giữa yếu tố dân gian và đương đại, từ âm nhạc đến trang phục, vẫn tiếp tục gói gọn trong MV "Bo Xì Bo". Và theo như chia sẻ trước đó, người xem cũng không quá khó đoán khi hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong MV "Bo Xì Bo" có phần hiện đại, trẻ trung hơn hẳn. Vẫn là cái tên quen thuộc đứng sau hàng loạt MV đình đám của Linh - Stylist Hoàng Ku. Để cân bằng cả hai yếu tố đặc trưng vốn có, anh tận dụng xen kẽ thương hiệu quốc tế và sự hợp tác của nhiều NTK Việt trong sắc xanh tím xuyên suốt MV "Bo Xì Bo". Qua hai bộ trang phục chính và năm bộ trang phục phụ, thông điệp nữ quyền đã được Hoàng Ku miêu tả trọn vẹn thông qua MV "Bo Xì Bo".

MV '906090' của Tóc Tiên cú lội ngược dòng liệu sẽ thành công