NAG người Việt Nhu Xuan Hua bất ngờ hợp tác với Gucci Beauty, chấm dứt lùm xùm đạo nhái

NAG người Việt Nhu Xuan Hua bất ngờ hợp tác với Gucci Beauty, chấm dứt lùm xùm đạo nhái
Gucci Beauty đã công bố chiến dịch quảng bá cho những sản phẩm làm đẹp mới ra mắt được thực hiện với sự hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Nhu Xuan Hua. Đây là một động thái của Gucci Beauty nhằm chấm dứt vụ lùm xùm đạo concept với Nhu Xuan Hua hồi đầu năm nay.

Theo định hướng của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, Gucci Beauty tiếp tục tôn vinh sự đa dạng và tâm hồn với bộ sưu tập son môi Rouge de Beauté Brillant, hướng tới việc trao quyền cho các cá nhân thể hiện vẻ đẹp riêng. Lấy cảm hứng từ chiến dịch Breakfast In Bed ra mắt hồi tháng tư, Gucci Beauty cùng Nhu Xuan Hua truyền tải những thông điệp đáng nhớ về việc chăm sóc bản thân.

NAG người Việt Nhu Xuan Hua bất ngờ hợp tác với Gucci Beauty, chấm dứt lùm xùm đạo nhái Hình ảnh quảng bá của Gucci Beauty

Bằng cách ghi lại khoảnh khắc yên bình của những người phụ nữ thuộc các thế hệ khác nhau, Nhu Xuan Hua gửi lời tri ân đến các bà mẹ và cả lời nhắn rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng. Tham gia trong chiến dịch là tiểu thuyết gia người Pháp gốc Việt Line Papin, nhà văn người Campuchia gốc Hoa Grace Ly, và nghệ sĩ Thérèse người Pháp mang trong mình dòng máu Trung Quốc, Lào, Việt Nam.

NAG người Việt Nhu Xuan Hua bất ngờ hợp tác với Gucci Beauty, chấm dứt lùm xùm đạo nhái-2 Hình ảnh từ chiến dịch mới của Gucci

Nhu Xuan Hua cũng đã đăng tải những hình ảnh và thông tin của chiến dịch này lên Instagram. Có thể thấy Gucci Beauty và Nhu Xuan Hua đã tìm được tiếng nói chung trong việc giải quyết mâu thuẫn để cùng bắt tay làm việc và tạo ra những bức ảnh đầy ý nghĩa.

Quảng cáo
NAG người Việt Nhu Xuan Hua bất ngờ hợp tác với Gucci Beauty, chấm dứt lùm xùm đạo nhái-3 Nhiếp ảnh gia Nhu Xuan Hua chia sẻ về việc hợp tác với Gucci Beauty trên Instagram cá nhân của mình. (Ảnh chụp màn hình).

Hua Nhu Xuan, nhiếp ảnh gia người Việt, sinh ra tại Pháp và hiện đang định cư tại London, không phải tên tuổi quá xa lạ với cộng đồng thời trang Việt Nam. Vào cuối tháng Hai vừa qua, nữ nhiếp ảnh gia đã lên tiếng tố cáo Gucci sao chép concept trong bộ ảnh giới thiệu sản phẩm ken nền Fluide De Beauté Fini Naturel của Gucci Beauty. Tác phẩm của Gucci Beauty giống một cách ngỡ ngàng với những tác phẩm của nhiếp ảnh gia Hứa Như Xuân được đăng vào năm 2016. Tuy nhiên, Gucci Beauty không hề có động thái gì về việc này.

NAG người Việt Nhu Xuan Hua bất ngờ hợp tác với Gucci Beauty, chấm dứt lùm xùm đạo nhái-4 Ý tưởng gốc (bên trái) và sản phẩm của Gucci (bên phải) có sự giống nhau lạ kỳ. Sản phẩm của Gucci bị chê là trông "phèn hơn". Tuy nhiên, Gucci chưa bao giờ trực tiếp xin lỗi công khai NAG người Việt.

Mặc cho những lên án gay gắn của cộng đồng mạng trong nước và quốc tế, nhà mốt Ý vẫn giữ thái độ im lặng. Bẵng đi một thời gian, NAG Nhu Xuan Hua đã chia sẻ hình ảnh hợp tác cùng với Gucci Beauty trong chiến dịch quảng bá son môi Rouge de Beauté Brilliant - dòng son hướng tới việc tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ bất kể giới tính, tuổi tác hay màu da. Có thể thấy rằng, chiến dịch này không chỉ ngợi ca vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ như một tiếng nói trong phong trào ủng hộ positive beauty mà còn như một lời thông báo ngầm về việc đã giải quyết ổn thỏa các tranh chấp giữa NAG Việt và Gucci.

NAG người Việt Nhu Xuan Hua bất ngờ hợp tác với Gucci Beauty, chấm dứt lùm xùm đạo nhái-5 Chân dung Nhiếp ảnh gia Nhu Xuan Hua

Trước Gucci Beauty, Nhu Xuan Hua cũng từng cộng tác với nhiều đơn vị quốc tế uy tín như tạp chí TIME, Financial Times, Dazed Beauty, Dior và Kenzo… Tại Việt Nam, cô đã làm việc chung với Elle Vietnam, Far Near Media, Matca Gallery và là một trong số 10 nghệ sĩ được mời thực hiện tác phẩm sắp đặt cho triển lãm của NTK Công Trí. Với gu thẩm mỹ tinh tế, Nhu Xuan Hua truyền tải vào khung hình nhiều lớp lang ý nghĩa để suy ngẫm thông qua cách bố trí ánh sáng, lựa chọn màu sắc, trang phục, tạo hình cùng trí tưởng tượng không giới hạn bằng ngôn ngữ của thiết kế.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm