Nâng cấp diện mạo mùa mới với xu hướng tóc Tendy

Nâng cấp diện mạo mùa mới với xu hướng tóc Tendy
Xu hướng tóc mới nhất gọi tên ‘Tendy’ trong cộng đồng trẻ tuổi sau sự bùng nổ của những kiểu tóc được lấy cảm hứng từ thế kỷ trước. Xu hướng tóc Tendy là một trong những ‘cái tên’ nổi danh ở những năm 2000 bên cạnh những ‘đối thủ nặng kí’ khác.

Xu hướng tóc Tendy mới nhất lại lãng mạn hơn nhiều so với các ‘phiên bản cũ’. Chúng đã ‘rục rịch’ xuất hiện từ tuần lễ thời trang Xuân/Hạ ở Paris và Milan trong năm nay. Một cái tên có thể kể đến là Hailey Bieber, người đã thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc buộc đuôi ngựa bằng một dải ruy băng nhung đen với lọn tóc xõa xuống.

xu hướng tóc Tendy
Hailey Bieber trong chiếc váy ngắn satin hồng nhạt khi cô quay quảng cáo cho Rhode tại Paris
xu hướng tóc Tendy
Tendy hair – xu hướng tóc mới nhất cho năm 2023

Chẳng hạn như kiểu tóc side part (kiểu tóc được chia thành 2 phần không bằng nhau theo tỉ lệ 4:6 hoặc 7:3) của Regina George được xem là ‘sến súa’ khi vừa mới trở lại những mùa gần đây. Nhưng chúng lại được nhiều ngôi sao săn đón từ Dua Lipa, Whitney Peak cho đến Kim Kardashian. Ngoài ra còn có bộ đồ thể thao cổ điển, váy suông, hay áo hở bụng. Có vẻ là chúng ta đang trở lại thời ‘ông bà’ qua những xu hướng cổ điển.

xu hướng tóc Tendy
Zendaya tại lễ trao giải Oscars 2022 với kiểu tóc side part

Về lí do tại sao kiểu tóc này lại được ưa chuộng trở lại thì bởi vì chúng là một trong những mẫu ít tốn công sức nhất. Nhưng lại có nhiều ‘biến thể’ khác nhau để tạo thêm phần thú vị và tươi mới hơn. Một cô gái có bộ tóc Tendy sẽ mang đến cảm giác bí ẩn với người đối diện và cũng có thể gọi đây là kiểu tóc phá cách.

xu hướng tóc Tendy
Các siêu sao Hailey Bieber, Ariana Grande, Paris Hilton, Lori Harvey nhiệt tình lăng xê kiểu tóc Tendy
Quảng cáo

Hình mẫu của Tendy hair là những lọn tóc xoăn bồng bềnh được xõa xuống hai bên mặt. Chúng hầu như không ‘kén chọn’, cho dù bạn có để tóc ngắn hay dài và kiểu tóc như thế nào. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tạo kiểu thẳng hoặc xoăn với lọn tóc ấy. Dường như kiểu tóc này rất ‘dễ tính’ và linh hoạt tùy theo sở thích cá nhân.

Nếu như bạn cảm thấy chúng quá ‘đơn giản’ và có phần ‘nhàm chán’ thì có lẽ bạn sẽ không ngờ được rằng chúng ta có thể sáng tạo nhiều kiểu khác nhau. Hãy để Style-Republik gợi ý những ‘anh chị em’ của nhà Tendy ở dưới đây!

xu hướng tóc Tendy

xu hướng tóc Tendy

xu hướng tóc Tendy

xu hướng tóc Tendy

xu hướng tóc Tendy

xu hướng tóc Tendy

Theo style-republik.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm