Narciso Rodriguez Musc Noir For Her- Nốt hương quyến rũ kiêu sa

Narciso Rodriguez Musc Noir For Her- Nốt hương quyến rũ kiêu sa
For Her Musc Noir mới với ý niệm kết hợp đầy ấn tượng giữa nét đẹp ma mị thôi thúc trí tò mò và hương thơm lôi cuốn bí ẩn, tạo nên một câu chuyện mới về người phụ nữ gợi cảm đầy tự tin.

For her MUSC NOIR, sáng tạo hương thơm mới đến từ Narciso Rodriguez, một báu vật tôn vinh nét gợi cảm đầy mê hoặc từ vẻ đẹp nội tại của mỗi người phụ nữ. Được truyền cảm hứng bởi phiên bản for her gốc, MUSC NOIR tiết lộ khía cạnh mới huyền bí và đầy sâu lắng. Bộ sưu tập NARCISO RODRIGUEZ’S FOR HER đã trở thành biểu tượng nước hoa kinh điển trong hơn 18 năm khi tôn vinh quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ và thôi thúc bản năng để tiết lộ vẻ đẹp nữ tính ấy.

Bộ sưu tập NARCISO RODRIGUEZ’S FOR HER đã trở thành biểu tượng nước hoa kinh điển

Năm 2021 Bộ sưu tập tiếp tục được truyền cảm hứng bởi những người phụ nữ, với mỗi hương thơm được sáng tạo để các nàng thơ tự do thể hiện vẻ đẹp nội tại độc nhất của mình, cùng sự biến chuyển của nốt xạ hương huyền thoại. Câu chuyện về hương thơm for her kinh điển được tiếp tục, mở ra chương mới với hợp hương chypre xạ hương đương đại, kết hợp độc đáo nhất trong nhóm hương chypre cùng tham vọng khiến for her trở thành một biểu tượng kinh điển & một hiện tượng toàn cầu.

For her MUSC NOIR ra mắt trong thân chai hoàn toàn trong suốt mới
Quảng cáo

Lần đầu tiên trong lịch sử Narciso Rodriguez, thiết kế chai huyền thoại xuất hiện trong hình dáng trong suốt thuần khiết nhất. For her MUSC NOIR ra mắt trong thân chai hoàn toàn trong suốt mới, tiết lộ cho sự bí ẩn mê hoặc từ chính hương thơm bên trong. Với lớp hương màu hồng nữ tính tinh tế, gói gọn trong thiết kế chai vuông vắn sắc cạnh của bản for her kinh điển, nổi bật trên thân chai là chiếc nắp đen ám chỉ khía cạnh đen tối huyền bí của hương thơm.

Phiên bản for her MUSC NOIR là biểu tượng nghệ thuật thuần khiết nhất, tỏa sáng với sự nồng nàn và mạnh mẽ từ chính hương thơm huyền bí bên trong.

Nốt hương da thuộc (suede leathery) đã khéo léo biến chuyển nốt xạ hương trung tâm và khiến nó trở nên nồng nàn hơn

“Được sáng tạo cùng xạ hương là giấc mơ của một nhà chế tác nước hoa”, nhà sáng tạo hương thơm MUSC NOIR, Sonia Constant chia sẻ. Hợp hương của for her MUSC NOIR kết hợp giữa góc tối của xạ hương cùng những thành phần khứu giác nồng nàn sâu lắng, tất thảy tạo nên một nét gợi cảm bí ẩn độc đáo.

Phiên bản for her MUSC NOIR là biểu tượng nghệ thuật thuần khiết nhất

Nốt hương da thuộc (suede leathery) đã khéo léo biến chuyển nốt xạ hương trung tâm và khiến nó trở nên nồng nàn hơn cùng hiệu ứng làn da trên làn da (skin-on- skin) đầy xác thịt. Cùng với nốt hương da thuộc gợi cảm, nốt xạ hương trung tâm được khuếch tán mạnh mẽ với sự kết hợp của hoa lưu ly tím, tuyết tùng trắng và hoa hồng – thoang thoảng chút tươi mát của mận đem đến sự hài hòa cân bằng cho hợp hương. Khi for her MUSC NOIR được kết hợp cùng for her PURE MUSC cùng nghệ thuật layering đặc trưng, hợp hương tạo nên một dấu ấn xạ hương mới gây thương nhớ, một trải nghiệm đỉnh cao cho sự sang trọng bậc nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm