Negav: “Trở thành đội trưởng là điều quá tầm kiểm soát của mình"

Negav là người sở hữu số điểm cao nhất sau live stage 1 của Anh Trai "Say Hi".

Liệu Anh Trai Say Hi có làm khó cho Negav

Rapper Negav đang là cái tên khiến nhiều khán giả tò mò khi nhận được vai trò đội trưởng trong vòng livestage sắp tới trong chương trình Anh Trai Say Hi.

Negav: “Trở thành đội trưởng là điều quá tầm kiểm soát của mình"

Đội hình của team Negav

Khán giả đã ấn tượng với sự vui vẻ, nhiều năng lượng của Negav trên nền tảng mạng xã hội, cũng như trong các chương trình truyền hình thực tế, ít khi nào nam rapper thể hiện "nội tâm sâu sắc" trước đám đông.

Đội Negav gồm 2 nhóm nhỏ: Nhóm đầu tiên gồm Negav, Công Dương, Quang Hùng MasterDNicky sẽ trình diễn bài Catch me if you can (tác giả Coldie) - chủ đề mở. Nhóm còn lại gồm Rhyder, Dương DomicPháp Kiều sẽ trình diễn ở lượt sau. Trong tuần trước, đội NEGAV đã rơi vào thế chật vật trong phiên đấu giá, không đấu giá được bài hát yêu thích trong lượt đấu giá đầu tiên.

Quảng cáo

Sở hữu đội mạnh với rất nhiều nhân tố giỏi sáng tác, khán giả nóng lòng trông đợi đội Negav sẽ "biến hóa" như thế nào với 2 bài Catch me if you can Hào quang.

Negav: “Trở thành đội trưởng là điều quá tầm kiểm soát của mình"

Trước trọng trách đội trưởng thường được những người anh lớn như Isaac, Song Luân, Anh Tú… đảm nhận thì Negav sẽ mang đến điều gì vẫn đang được khán giả chờ đợi.

Nam rapper đã có những tâm sự: "Đó giờ mình thấy bản thân chỉ ở mức 'đạt' trong lĩnh vực âm nhạc, sáng tạo ở mức độ tương đối nên lúc nhận những lời nhắn động viên từ khán giả khi thấy mình căng thẳng, lời chúc mừng vì những cố gắng đã được ghi nhận khi có số điểm cao, mình thực sự rất biết ơn và yêu thương mọi người. Vị trí đội trưởng trong vòng live stage 2 thực sự khiến mình bất ngờ và quá tầm kiểm soát. Nhưng, mục tiêu mình đến với chương trình là khiến khán giả bất ngờ vì những bài nhạc hay nhất. Mình chỉ muốn khán giả có nhạc hay để nghe, phần thể hiện khiến mọi người thấy mãn nhãn là mình đã vui rồi."

Tham gia vào Anh Trai Say Hi, Negav cũng thể hiện thế mạnh của mình về khả năng sáng tác, viết rap và góp ý tưởng vào những bản phối, hầu như các phần trình diễn của nhóm Negav đều đạt được hiệu quả về độ viral, gây ấn tượng với khán giả.

Negav: “Trở thành đội trưởng là điều quá tầm kiểm soát của mình"

Trong vai trò đội trưởng lần này, Negav cũng tập trung cùng cả team làm nên những điều bất ngờ đến cho khán giả.

Nam rapper tuy chưa có nhiều kinh nghiệm về việc làm leader nhưng đã học hỏi rất nhanh những đàn anh của mình để có "phác hoạ" về dream team trong live stage 2, những nhân tố Negav liệt kê đều là những người có những khả năng đa dạng hoặc chuyên biệt về mảng mà họ mạnh nhất, nhưng đều có khả năng sáng tác và hiểu về bản phối nhạc.

Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm