New World Phu Quoc Resort ra mắt trong tâm bão mùa dịch

Đảo ngọc Phú Quốc vừa có thêm một thiên đường nghỉ dưỡng - New World Phu Quoc Resort - khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư và New World Hotels & Resorts quản lý vận hành.

Dự án nghỉ dưỡng New World Phú Quốc Resort trở thành một thành viên mới, thuộc phân khúc cao cấp của dòng thương hiệu New World Hotels & Resorts, trở thành nơi chốn nghỉ dưỡng cho du khách cao cấp tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

New World Phu Quoc Resort ra mắt trong tâm bão mùa dịch - 1 Nguồn: Internet

Khu nghỉ dưỡng nằm ở mũi Tây Nam của Phú Quốc, trên gần 60 héc ta cảnh quan nhiệt đới thuộc bãi Khem cát trắng nổi riếng, có 375 villa có hồ bơi từ 3 – 4 phòng ngủ.

Với ngôn ngữ thiết kế truyền thống pha nét hiện đại, New World Phu Quoc Resort hiện lên như “ngôi làng biển nghỉ dưỡng”, bình yên nhưng quyến rũ với bất kỳ du khách nào đặt chân tới khám phá kiệt tác này.

Quảng cáo
New World Phu Quoc Resort ra mắt trong tâm bão mùa dịch - 2 Nguồn: Internet

Bên trong các biệt thự, lối trang trí thanh thoát với các vật liệu thân thuộc của làng quê Việt như gỗ, mây, tre… tạo nên một không gian thanh lịch, sang trọng mà vẫn rất đỗi gần gũi, ấm cúng.

New World Phu Quoc Resort ra mắt trong tâm bão mùa dịch - 3 Nguồn: Internet

Sở hữu 4 nhà hàng và quán bar, New World Phu Quoc Resort cũng là một thế giới ẩm thực đầy những bất ngờ. Bay Kitchen phục vụ đặc sản địa phương và ẩm thực Âu, được chế biến và biểu diễn ngay tại khu bếp mở để thực khách chiêm ngưỡng. Nhà hàng Lửa gây ấn tượng với thiết kế lấy cảm hứng từ những làng chài trên đảo. Quầy bar The Lounge và Bar bể bơi mang đến không gian thư giãn hoàn hảo với cocktail, đồ uống tinh tế.

Với vị trí ngay trung tâm thị trấn An Thới, Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng còn là cửa ngõ để khám phá đảo ngọc thần tiên với thiên nhiên quyến rũ, những trang trại ngọc trai, vườn tiêu, các ngôi làng truyền thống, những khu chợ đêm nhộn nhịp và các ngôi chùa nổi tiếng...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm