Newsfeed Rate 2024

Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ

Linh Ngọc Đàm - Yến Ji

Linh Ngọc Đàm - Yến Ji - 8,5/10 điểm: Bộ đôi Linh Ngọc Đàm và Yến Ji ghi điểm với tạo hình lấy cảm hứng từ truyền thuyết và biểu tượng của cung hoàng đạo Song Tử (Gemini). 2 tín đồ thời trang chọn trang phục, layout makeup và kiểu tóc như 2 chị em song sinh, hoá thân thành hình ảnh biểu tượng cho chòm sao trên. Trong khi Linh Ngọc Đàm diện chiếc váy dạng corset với phần tùng lớn tạo độ phồng ấn tượng màu đen, Yến Ji chọn thiết kế tương tự mang sắc trắng. Cả 2 cùng nối hàng mi dài độc đáo, đính hoa lên tóc và tô sơn đồng màu với trang phục lên cánh tay tạo thành hình đôi găng tay opera. Tạo hình mang tinh thần châu Âu cổ điển, ma mị và bí ẩn giúp Linh Ngọc ĐàmYến Ji đồng loạt ghi điểm.

Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ
Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ

Anh Tú - 8/10 điểm: Anh Tú gây chú ý với phong cách gender-fluid (linh hoạt giới) trong bộ hình thời trang mới đăng tải. Bên cạnh thiết kế corset cúp ngực khoe cơ bắp vạm vỡ, anh còn diện một chiếc đầm suông dạng lưới đánh cá. Khi diện thiết kế này, Anh Tú mặc thêm một chiếc đầm cotton không tay của thương hiệu Dsquared2 phía bên trong để che chắn vùng nhạy cảm. Nhiều tín đồ thời trang nam thường diện chân váy dáng chữ A, dài đến đầu gối hoặc bắp chân khi theo đuổi xu hướng gender-fluid. Tuy nhiên, Anh Tú thể hiện sự táo bạo, phá cách, thử sức với đầm liền dài đến ngang đùi, để lộ toàn bộ đôi chân trong outfit này. Anh bổ sung thêm một chiếc mũ beret hoàn thiện bộ đồ, ghi điểm với phép thử thời trang trên. 

Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ
Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ

Chao - 8/10 điểm: Chao gây bất ngờ với tạo hình khác lạ. Cô xây dựng concept theo cung hoàng đạo Cự Giải (Cancer), diện chiếc đầm cúp ngực với chi tiết 2 chiếc càng cua biểu tượng của chòm sao này. Đặc biệt, tín đồ thời trang này cho thấy sự hưởng ứng đối với trào lưu Y3K (ăn mặc như những năm 3000) được các thần tượng K-Pop nhiệt tình lăng xê. Chao thể hiện tinh thần futuristic qua váy áo ánh bạc và phụ kiện kim loại bản lớn. Cô cũng thực hiện layout trang điểm cường điệu đúng với tinh thần của trào lưu trên. Màu mắt khói đậm và những hạt cườm được đính xung quanh mắt, gò má giúp khuôn mặt của Chao trở nên sắc lạnh, quyến rũ và khác lạ. Sự đột phá này giúp cô hoàn toàn ghi điểm. 

Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ
Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ

Hoàng Oanh - 6/10 điểm: Hoàng Oanh không được đánh giá cao với sự lựa chọn trang phục, lối trang điểm tương đối sến, vô tình cộng thêm tuổi. Cụ thể, cô diện một chiếc váy cổ yếm màu tím oải hương. Chất liệu vải voan tạo độ bay phù hợp với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng bên bờ biển hơn bối cảnh đô thị. Với thiết kế này, cô lựa chọn màu son hồng tím, gia tăng mức độ sến, lỗi mốt. Kiểu tóc dài xoăn sóng lớn cũng góp phần khiến tổng thể tạo hình trở nên già dặn. Nhiều khán giả nhận xét rằng trang phục, kiểu tóc và lối makeup của Hoàng Oanh chỉ được thấy vào thời kỳ đầu những năm 2000. 

Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ
Newsfeed Rate: 'Vợ quốc dân' Chao khác lạ

Lê Bống - 6/10 điểm: Lê Bống gặp lỗi phối đồ đáng tiếc trong tuần này. Cô diện chiếc áo khoác dáng măng tô dạng lưới đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè. Chọn thiết kế vừa mang tinh thần cổ điển, vừa có màu sắc mới mẻ đến từ nhà mốt Karl Lagerfeld, nhưng người mặc gây thất vọng với chiếc váy vàng thiếu ăn nhập phía bên trong. Chiếc đầm cổ vuông màu vàng chanh với chi tiết vải nhăn ở phần eo hoàn toàn không liên quan đến mẫu áo khoác phía ngoài. Kiểu tóc búi nửa đầu của Lê Bống cũng trở nên lạc quẻ, khiến tổng thể outfit trở nên rời rạc. 

Linh Ngọc Đàm mặc 'ướt át'