Ngắm bộ sưu tập xe hơi cực khủng của ngôi sao bóng đá Son Heung-min

Son Heung-min là một trong những ngôi sao thành công bậc nhất của bóng đá Hàn Quốc. Với mức lương 110.000 bảng mỗi tuần, ngôi sao Hàn Quốc vung tiền cho thú chơi xe hơi xa xỉ, trong đó có cả chiếc Audi R8 và Maserati.

Tiền vệ Son Heung-min có mức lương 110.000 bảng mỗi tuần đang sở hữu một bộ sưu tập khủng các loại xe hơi với giá trị lên tới . Và niềm tự hào trong ga-ra tại ngôi nhà ở phía bắc London của anh là một siêu xe hiếm hoi chỉ dành cho số ít người.

Maserati Levante

Ngắm bộ sưu tập xe hơi cực khủng của ngôi sao bóng đá Son Heung-min Ngôi sao của Spurs bên chiếc Maserati Levante

Son là chủ nhân của Levante, chiếc SUV đầu tiên của hãng Maserati. Chiếc xe hạng sang có giá khoảng 60.000 bảng Anh. Son rất nổi tiếng ở Hàn Quốc đến nỗi anh được nhà sản xuất người Ý tặng chiếc xe này như một món quà. Một tuyên bố từ nhà nhập khẩu Maserati chính thức của Hàn Quốc cho biết họ đã tặng cho cầu thủ cũ của Leverkusen chiếc xe này vì nó “có lẽ là chiếc xe phù hợp nhất với Son, người có thể chơi với sự tinh tế và sức mạnh không thể cưỡng lại”. Thật khó để tranh luận về điều đó và nó không phải là chiếc xe 4×4 duy nhất anh sở hữu…

Ferrari LaFerrari

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập của ngôi sao người Hàn Quốc là chiếc Ferrari LaFerrari. Có 499 chiếc xe được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, và hãng xe Ferrari cũng đặt ra những tiêu chí vô cùng khắt khe để tuyển chọn khách hàng.

Ngắm bộ sưu tập xe hơi cực khủng của ngôi sao bóng đá Son Heung-min-2 Theo Sun Sports, chỉ những khách hàng sở hữu ít nhất một chiếc Ferrari trước đó mới có thể gửi đơn đặt hàng.

Tuy nhiên, Son không muốn đi một chiếc xe màu đỏ, trùng với màu áo của kình địch Arsenal. Chân sút người Hàn Quốc đã yêu cầu đổi màu xe thành đen. Chiếc siêu xe màu đen của Son tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 2,9 giây và trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, với hệ thống HY-KERS hỗ trợ bằng điện để cung cấp tổng công suất 950 mã lực, tốc độ tối đa 365km/giờ.

Ngắm bộ sưu tập xe hơi cực khủng của ngôi sao bóng đá Son Heung-min-3 Son dừng chiếc Ferrari LaFerrari để ký tặng áo cho người hâm mộ.
Quảng cáo

Audi R8 Coupe

Có giá từ 112.520 bảng cho mẫu cơ bản nhất, Son chắc chắn đã thêm nhiều tùy chọn xa xỉ vào chiếc siêu xe của anh. Động cơ V10 5.2L tạo ra lực đẩy mạnh mẽ và thiết kế bóng bẩy khiến mọi người phải ngoái nhìn – và đương nhiên nếu bạn đủ nhanh để nhìn thấy nó rít qua khi tăng tốc 0-100km/giờ trong chỉ 3,2 giây. Ngôi sao Hàn Quốc cũng từng được phát hiện đi cùng với bạn gái cũ Minah, ngôi sao Kpop, sau tay lái chiếc R8 màu trắng của anh vào năm 2014.

Ngắm bộ sưu tập xe hơi cực khủng của ngôi sao bóng đá Son Heung-min-4 Son cũng tự hào sở hữu một chiếc Audi R8 đẳng cấp.

Range Rover

Cũng như hầu hết cầu thủ tại Premier League, Son cũng sắm riêng cho mình một chiếc Ranger Rover thời thượng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chi hơn 31.000 bảng để mua chiếc xe lịch lãm với sự kết hợp của hai màu đen mờ và đen bóng.

Ngắm bộ sưu tập xe hơi cực khủng của ngôi sao bóng đá Son Heung-min-5 Đây cũng là phương tiện yêu thích của cựu tiền đạo Leverkusen trên đường đến sân tập.

Anh ấy chọn cho mình màu đen mờ sang trọng – một số tùy chỉnh cũng được nhìn thấy như phần đuôi xe, lưới tản nhiệt và lỗ thông hơi bên sườn được sơn màu đen bóng.

Bentley Continental GT

Một siêu xe cũng được yêu thích khác của các cầu thủ bóng đá mà Son đã bỏ ra khoảng 160.000 bảng để sở hữu chính là chiếc Bentley Continental GT. Xe được trang bị động cơ W12 tăng áp kép 6L, tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 4,3 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 320km/giờ. Hẳn đây là phương tiện hữu ích nếu anh dậy trễ và bị muộn giờ tập.

Ngắm bộ sưu tập xe hơi cực khủng của ngôi sao bóng đá Son Heung-min-6 ẫu thiết kế này đã tiêu tốn của ngôi sao 27 tuổi 160.000 bảng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm