Ngay trong ngày đấu giá đầu tiên, McLaren Senna GTR 2020 nhận được mức “offer” 1,1 triệu USD

Ngay trong ngày đấu giá đầu tiên, McLaren Senna GTR 2020 nhận được mức “offer” 1,1 triệu USD
Đây là một trong số 75 model Senna GTR 2020 duy nhất trên thế giới.

Một chiếc McLaren Senna GTR 2020 đã nhận được giá 1,1 triệu USD vào ngày đầu tiên được đưa ra đấu giá. Chiếc xe này là một trong số 75 mẫu xe duy nhất được chế tạo và có quãng đường chưa đầy 400 dặm (700 km).

Được xây dựng trên nền tảng monocoque sợi carbon MonoCage III của McLaren, chiếc xe sử dụng bộ khung liền khối bằng sợi carbon và được hoàn thiện với màu trắng bóng bẩy.

McLaren

Quảng cáo

GTR được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. Về trang bị cao cấp, xe có tính năng khí động học chủ động, giảm xóc điều chỉnh bốn hướng, thanh chống lật có thể điều chỉnh và bánh xe khóa trung tâm rộng 19 inch (482 mm).

An toàn được ưu tiên bởi hệ thống radar chống va chạm của GTR, đi kèm với camera chiếu hậu. Xe cũng có kính chắn gió và cửa sổ bằng polycarbonate, lồng cuộn tích hợp và hệ thống dập lửa. McLaren đã tối đa hóa sự thoải mái cho người lái là việc trang bị điều hòa không khí, bộ ghi dữ liệu và radio hầm hố trên xe hơi.

McLaren

Senna GTR ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, và "được McLaren tuyên bố là chiếc xe không phải công thức 1 nhanh nhất của họ cho đến nay." Theo hóa đơn bán hàng năm 2019, mẫu xe năm 2020 này trước đó bán với giá 1.706.262 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm