Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng

Trước thềm Tết nguyên đán Giáp Thìn, cùng điểm lại những gương mặt tài năng tuổi Rồng cùng sinh năm 2000, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2024.

AMEE

Với chất giọng trong veo, ngọt ngào cùng với gương mặt thanh tú, AMEE dễ dàng chinh phục được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Giọng ca sinh năm 2000 được biết đến qua nhiều MV triệu view như Đen Đá Không Đường, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Trời Giấu Trời Mang Đi, Ưng Quá Chừng,… Đây đều là những MV từ khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của khán giả Việt.

Trong năm 2023 vừa qua, AMEE tiếp tục phát huy màu nhạc "kẹo ngọt" nhưng có sự trưởng thành, chiêm nghiệm hơn. Bản hit Ca khúc Ưng Quá Chừng của nữ ca sĩ đã trở thành một trong những bài hát được nghe đi nghe lại suốt năm qua.

Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng
Ca sĩ AMEEE

Grey D

Grey D hiện là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu nhất của thế hệ Gen Z đầy tài năng. Không chỉ sở hữu giọng hát đầy trầm ấm, ngọt ngào, tài năng sáng tác và tư duy làm nhạc độc đáo của Grey D cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Những ca khúc của anh ra mắt trong năm qua mang hơi thở R&B thơ mộng, tinh tế, tiệm cận xu hướng quốc tế. Năm 2023, sản phẩm Đưa Em Về Nhà của nam ca sĩ đã nhận được giải "Ca khúc được yêu thích trên radio" tại Làn Sóng Xanh. Grey D cũng nhiều lần được vinh danh cùng Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền và Trung Quân nhờ bản hit Mưa Tháng Sáu.

Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng
Ca sĩ Grey D

MONO

Debut vào năm 2022, MONO nhanh chóng sở hữu nhiều bản hit đình đám và trở thành nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất nhì Vbiz.

Quảng cáo

Được biết đến với danh xưng "em trai Sơn Tùng M-TP", MONO nỗ lực chứng tỏ thực lực bằng những sản phẩm chỉn chu, chất lượng cùng tư duy âm nhạc hiện đại. Ca khúc Waiting For You của MONO trở thành hiện tượng dịp cuối năm 2022, giúp nam ca sĩ gốc Thái Bình rinh về nhiều giải thưởng, cột mốc trong âm nhạc.

Tháng 11/2023, MONO trở lại cùng E.P ĐẸP gồm 4 ca khúc. Vẫn cùng onionn., MONO dấn thân vượt vùng an toàn ngay từ lần comeback đầu tiên hậu debut với 4 bài hát: Cười Lên, Em Xinh, Young và Open Your Eyes được sáng tác với ý niệm truyền đi năng lượng tích cực, những miên man trong suy nghĩ của một nghệ sĩ thế hệ mới. Trong đó, ca khúc Em Xinh đã trở thành xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội.

Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng
Ca sĩ MONO

tlinh

Cùng sinh năm 2000, tlinh là một trong số những nữ rapper Việt được chú ý nhất hiện nay. Có bệ phóng vững chắc từ Rap Việt, tlinh ra mắt hàng loạt ca khúc mang thông điệp mạnh mẽ về nữ giới trong tình yêu.

Trong năm 2023, tlinh hoạt động sôi nổi và đạt nhiều thành tích. Nữ rapper được đứng chung sân khấu với ngôi sao tỉ view Charlie Puth ở đại nhạc hội 8Wonder hồi tháng 7/2023.

Album "ái" của nữ ca sĩ cũng vào danh sách 25 album châu Á xuất sắc nhất năm 2023 do tạp chí Anh New Musical Express (NME) đánh giá. Tại Làn Sóng Xanh 2023, tlinh cũng được đề cử ở 5 hạng mục.

Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng
Rapper tlinh

Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ mới 18 tuổi với chiều cao 1,74m. Sau khi lọt vào Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018, người đẹp tích cực với các hoạt động nghệ thuật, đồng thời tham gia nhiều dự án cộng đồng, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Sau 6 năm đăng quang, Tiểu Vy được khen ngợi ngày càng nhuận sắc với phong cách thời trang thay đổi rõ rệt từ nữ tính đến hình ảnh gợi cảm.

Tiểu Vy thường xuyên góp mặt trong các gameshow giải trí như 7 Nụ Cười Xuân, 2 Ngày 1 Đêm, Hành Trình Rực Rỡ... Người đẹp gây ấn tượng bởi tính cách hài hước, lầy lội, bất chấp cả hình tượng hoa hậu trên sóng truyền hình. Nhờ đó, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ…

Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng
Hoa hậu Tiểu Vy
Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm