Ngôi sao của “Inventing Anna” được mời vào vai diễn Madonna

Ngôi sao của “Inventing Anna” được mời vào vai diễn Madonna
Đích thân “Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim tiểu sử.

Julia Garner, được biết đến với vai Ruth Langmore trong “Ozark” và Anna Delvey trong “Inventing Anna”, được cho là sẽ đảm nhận vai Madonna trong bộ phim tiểu sử sắp tới về nữ hoàng nhạc Pop. 

Theo các báo cáo, nữ diễn viên 28 tuổi đã được đề nghị tham gia vào vai diễn biểu tượng sau một quá trình audition ”mệt mỏi”, đòi hỏi "một diễn viên có giọng hát và khả năng vũ đạo tốt.“ 

Quảng cáo

Julia Garner được cho là đã “đánh bại” nhiều ứng cử viên sáng giá khác như Florence Pugh, Alexa Demie, Odessa Young, Bebe Rexha và Sky Ferreira, và cô nàng cùng đội ngũ của mình hiện đang “cân nhắc và dự kiến ​​sẽ chấp nhận lời đề nghị”. Tuy nhiên, nó vẫn chưa được xác nhận về mặt văn bản.

Bộ phim tiểu sử sắp ra mắt sẽ mang đến những ngày đầu trong sự nghiệm của Madonna. Universal Pictures sẽ là studio phụ trách trong khi chính Madonna sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn. 

Trước đó, “Nữ hoàng nhạc Pop” đã chia sẻ rằng bà hy vọng bộ phim sẽ “truyền tải cuộc hành trình đáng kinh ngạc mà cuộc sống đã đưa tôi đi với tư cách là một nghệ sĩ, một nhạc sĩ, một vũ công - một con người, cố gắng vượt qua thế giới này. Trọng tâm của bộ phim này sẽ luôn là âm nhạc. Âm nhạc đã giúp tôi tiếp tục và nghệ thuật đã giúp tôi tồn tại. Có rất nhiều câu đầy cảm hứng chuyện chưa kể.” 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm