Ngôi sao Squid Game Jung Ho-Yeon trở thành người Hàn Quốc đầu tiên “solo” trên bìa Vogue Mỹ

Ngôi sao Squid Game Jung Ho-Yeon trở thành người Hàn Quốc đầu tiên “solo” trên bìa Vogue Mỹ
Sau màn ra mắt diễn xuất thành công trong series “Squid Game” ăn khách, Jung Ho-Yeon hiện là cái tên được săn đón trong showbiz thế giới.

Mới đây nhất, cô nàng có được cho mình vị trí mẫu bìa trên tạp chí Vogue Mỹ danh giá, trong ấn phẩm tháng 2/2022.

Jung Ho-Yeon đã có dịp ngồi xuống với ấn phẩm thời trang để trò chuyện về sự nghiệp đột phá của mình trong thời gian qua, cũng như các món ăn Hàn Quốc yêu thích, tình yêu của cô với thành phố New York và hơn thế nữa.

Quảng cáo

“Tôi thậm chí không có thời gian để chuẩn bị đồ đạc của mình. Tôi đã phải bỏ lại cái lò nướng Balmuda và chiếc nồi nhồm mới tinh ở nhà…” cô nàng hài hước chia sẻ về lịch trình bận rộn của mình kể từ khi công chiếu Squid Game.

Jung Ho-Yeon tiếp tục thổ lộ tình cảm của mình với “The Big Apple” (biệt danh của thành phố New York): “Trong suốt quá trình lớn lên, tôi luôn nghĩ rằng mình có quá nhiều khuyết điểm và mình phải tìm cách sửa chữa chúng. Nhưng New York đã là nơi đầu tiên nói với tôi rằng tất cả mọi khuyết điểm đó đều ổn cả. Và tôi nhớ mình đã rất xúc động khi nghe được điều này.”

Trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao đã nói đùa về khả năng nhân vật Kang Sae-byeok của cô trở lại Squid Game phần sau. “Tôi luôn nói rằng hãy làm giống như Penthouse ấy,” Ho-Yeon nhắc tới bộ phim truyền hình K-drama nổi tiếng, nơi các nhân vật được sống lại một cách kì diệu vào mỗi phần phim tiếp theo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm