Trải nghiệm nghệ thuật vị giác tại Gaggan at Louis Vuitton
Gaggan at Louis Vuitton sẽ chào đón thực khách vào đầu tháng 3 năm nay

Gaggan at Louis Vuitton: Kết hợp tinh tế giữa ẩm thực và thời trang cao cấp

Theo như thông báo từ nhà mốt, Gaggan at Louis Vuitton sẽ chào đón thực khách vào đầu tháng 3 năm nay với các thực đơn bespoke đồng sáng tạo bởi GagganMaison. Đây là nhà hàng đầu tiên của nhà mốt tại khu vực Đông Nam Á, tiếp nối thành công của các nhà hàng và quán cà phê cao cấp tại Nhật Bản với Le Cafe VSugalabo V tại Osaka, và quán cà phê phong cách mùa hè tại St Tropez ở nước Pháp.

Trải nghiệm nghệ thuật vị giác tại Gaggan at Louis Vuitton
Thực đơn bữa trưa gồm 8 món sẽ có giá 4.000 bath Thái (hơn 2 triệu VND) và thực đơn tối 17 món sẽ có giá 8.000 bath Thái (hơn 5 triệu VND)

Mặc dù chưa chính thức vận hành, nhưng mức giá cho thực đơn tại Gaggan at Louis Vuitton đã được đưa ra. Cụ thể, thực đơn bữa trưa gồm 8 món sẽ có giá 4.000 bath Thái (hơn 2 triệu VND) và thực đơn tối 17 món sẽ có giá 8.000 bath Thái (hơn 5 triệu VND), cùng các loại vang tuỳ chọn. Nhà hàng không chỉ là nơi phục vụ các tác phẩm ẩm thực từ bàn tay tài hoa của đầu bếp 2 sao Michelin Gaggan Anand mà còn là một không gian thể hiện đúng tinh thần thẩm mỹ đỉnh cao của Louis Vuitton.

Nhà hàng đầu tiên của Louis Vuitton tại khu vực Đông Nam Á
View tầng thượng của nhà hàng

Trước đó, Gaggan Anand cũng đã có một nhà hàng ngay tại Băng Cốc hiện giữ vị trí số 5 trong Top 50 nhà hàng tốt nhất châu Á mà biên tập viên của Robb Report Việt Nam đã có dịp ghé thăm vào tháng 10 năm ngoái, với thực đơn nếm thử 22 món thể hiện sự sáng tạo đầy chất nghệ thuật của vị đầu bếp này.

Nhà hàng đầu tiên của Louis Vuitton tại khu vực Đông Nam Á
Các món ăn đầy sáng tạo và bắt mắt
Đón năm mới tại 3 nhà hàng omakase nổi tiếng tại Sài Gòn