Nhà mốt Karl Lagerfeld ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp vào năm 2021

Nhà mốt Karl Lagerfeld ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp vào năm 2021
Nhà mốt Karl Lagerfeld sẽ mở một khu nghỉ dưỡng sang trọng mang tên Karl Lagerfeld Villas Marbellas vào cuối năm 2021 trong một thỏa thuận với công ty BĐS Sierra Blanca Estates.

Khu nghỉ dưỡng đã được ca ngợi là một dự án kiến trúc có một không hai ở Marbella. Với tên gọi Karl Lagerfeld Villas Marbellas, resort sẽ nằm giữa dãy núi Penibaetic System và Bờ biển Địa Trung Hải, như một phần của kế hoạch kết hợp giữa cảnh quan, kiến trúc và tính bền vững.

Trong một động thái liên quan, một khách sạn sang trọng 6 sao ở Ma Cao - do chính Karl Lagerfeld từng thiết kế - cũng sẽ mở cửa trước cuối năm 2021.

Pier Paolo Righi, diám đốc điều hành thương hiệu Karl Lagerfeld cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang tầm nhìn của Karl về sự sang trọng vào dự án villa nghỉ dưỡng tuyệt vời này, nó sẽ tương ứng và hòa quyện với vẻ đẹp của cảnh quan và môi trường tại Địa Trung Hải”.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Karl Lagerfeld Villas Marbellas sẽ bao gồm năm biệt thự độc đáo có diện tích từ 500 đến 900 mét vuông, nằm trong một khu đất 9.000 mét vuông. Chưa có thông tin nào được công bố về mức giá liên quan đến khu nghỉ dưỡng.

Quảng cáo
Karl_Lagerfeld_Villas_Marbellas Khung cảnh Marbella đầy thơ mộng.

Đặc biệt, với việc tập trung sử dụng vật liệu xây dựng tự nhiên sẽ cho phép các không gian có được sự hoà quyện hoàn hảo với cảnh quan, phần nào xoá mờ đi ranh giới nghệ thuật trong thiết kế nội và ngoại thất của villa. Dự án được hình thành qua kiến trúc khối lượng lớn, tạo ra tầm nhìn toàn cảnh ra biển và núi từ mọi góc độ, thương hiệu cho biết trong một thông cáo.

“Loại hình bất động sản độc quyền này chưa từng có trong khu vực và là những gì Marbella cần để trở thành một điểm đến của những cư dân đẳng cấp trên thế giới. Giờ đây, chúng tôi rất vui khi có thể tiếp bước về phía trước thông qua sự hợp tác quan trọng với một thương hiệu mang tính biểu tượng như Karl Lagerfeld," Giám đốc điều hành Sierra Blanca Estates, Carlos Rodríguez chia sẻ.

Mặc dù NTK huyền thoại Karl Lagerfeld đã qua đời vào năm 2019, nhưng thương hiệu mang tên ông vẫn duy trì được sự tăng trưởng ổn định với hơn 200 cửa hàng trên toàn thế giới ở Paris, London, Munich, Moscow, Dubai và Thượng Hải; và nền tảng thương mại trực tuyến đến 96 quốc gia.

Karl_Lagerfeld_Villas_Marbellas Nhà thiết kế Karl Lagerfeld.

NTK Karl Lagerfeld khi còn sống vốn đã có một mối liên kết thân thiết với các khách sạn. Ông từng thiết kế nội thất cho khách sạn Schlosshotel tại Berlin (Đức) cũng như tham gia dự án “The World” đầy tham vọng nhằm xây dựng một loạt các hòn đảo nhân tạo ngoài khơi bờ biển Dubai. Tuy nhiên, khi cuộc suy thoái kinh tế năm 2008 ập đến và dự án bị chậm tiến độ một cách trầm trọng, The World dần dần bị xói mòn ra biển do sóng và gió.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm