Những bí quyết giúp phong cách thời trang của bạn trở nên trẻ trung hơn

Tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục để trẻ hoá phong cách thời trang của chính mình.

Điểm nhấn bờ vai

Đừng ngại khoe khéo những đường nét sắc sảo trên cơ thể bạn. Cách đơn giản nhất chính là diện những chiếc áo hay đầm trễ vai quyến rũ và nữ tính. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp kiểu áo này với các loại chân váy, quần jeans khác nhau cùng giày cao gót, giày búp bê hay thậm chí là cả giày thể thao năng động.

Ưu ái những gam màu trung tính

Công thức “black-on-black” có thể rất đơn giản và tiện lợi khi chọn trang phục, tuy nhiên, các gam màu tối lại dễ khiến bạn lộ những khuyết điểm trên da. Vì vậy, thay vì trung thành cùng màu đen, hãy thử nghiệm với những gam màu khác thuộc bảng màu trung tính như xanh olive, xám, beige, kem…

Khoe khéo đường cong

Thay vì giấu đi những đường cong cơ thể sau lớp trang phục rộng thùng thình, bạn nên khéo léo phô diễn chúng bằng các thiêt kế ôm sát và giàu điểm nhấn hơn. Bạn nên chọn những chiếc đầm bodycon, cut-out hay áo crop top và quần cạp cao để tạo sự cân đối cũng như "kéo dài" đôi chân của mình một chút. Khoác thêm một chiếc áo blazer hay cardigan khi thời tiết mát mẻ hơn vừa có sự thoải mái mà vẫn không làm mất đi nét thu hút của đường cong "ẩn giấu" dưới lớp áo.

Đừng nói không với ánh kim

Đừng lầm tưởng xu hướng ánh kim chỉ dành cho những cô nàng trẻ tuổi. Trang phục ánh kim lấp lánh không những thích hợp cho nhiều độ tuổi mà còn giúp bạn xuất hiện với một diện mạo trẻ trung và sành điệu. Khi tham dự một bữa tiệc hay sự kiện, hãy tự tin diện váy slip dress, jumpsuit đính sequin hay áo,chân váy nổi bật từ chất liệu metallic.

Quảng cáo

Quần jeans tôn dáng

Một trong những cách hiệu quả nhất để bạn xuất hiện với diện mạo thật trẻ trung chính là diện những chiếc quần jeans ôm sát. Thay vì mê mẩn những chiếc quần culottes hay dáng suông dễ chịu, hãy ưu ái "trọng dụng" quần skinny jeans hay quần cạp cao. Không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn, những chiếc quần này còn tôn lên các đường cong cơ thể một cách tinh tế.

Tự tin hơn với bảng màu nổi bật

Ấn tượng, bắt mắt và không kém phần thời thượng, những bộ trang phục mang gam màu nổi bật (như đỏ, vàng, hồng millennial...) chính là bí quyết “trẻ hóa” phong cách. Bạn có thể chọn một thiết kế làm điểm nhấn chủ đạo hoặc kết hợp nhiều sắc màu cho bộ trang phục.

Đầu tư một đô bốt ấn tượng

Những đôi giày luôn là khoản đầu tư đáng giá trong tủ đồ thời trang. Bên cạnh những đôi cao gót, hãy tìm kiếm cho bản thân một đôi bốt thật nổi bật vừa thể hiện cá tính vừa giúp bạn “ăn gian” tuổi một cách tinh tế.

Lựa chọn phụ kiện

Nếu muốn sở hữu một hình ảnh trẻ trung hơn, bạn nên tránh xa những bộ trang sức đồng bộ cầu kỳ. Thay vào đó, hãy linh hoạt kết hợp các phụ kiện riêng lẻ như vòng tay, túi xách, khăn choàng, kính mát, mũ … để tạo ra diện mạo đơn giản nhưng vẫn chỉn chu, thanh lịch.

Theo Elle VN, Vogue

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm