Những chàng trai hát trong live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du”

Những chàng trai hát trong live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du”
Từ những cái tên gạo cội như ca sĩ Phương Thanh đến các gương mặt trẻ có thương hiệu như Mỹ Tâm, Nguyên Hà, live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” sẽ là cuộc hội ngộ của những chàng trai hát: Lân Nhã, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên, Trung Quân và Vũ.

Lân Nhã, quý ông hát tình ca

Giữa thị trường nhạc trẻ, EDM thịnh hình, nếu muốn tìm đến chất lãng mạn trong âm nhạc thì Lân Nhã có thể là lựa chọn thú vị. Sự tinh tế, ấm áp của giọng ca sinh năm 1986 này hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc cho những khán giả hướng đến sự sâu lắng, hoài niệm.

Không lên gân cốt, không cố xử lý cho mới mẻ, Lân Nhã cứ bình thường ngân nga những câu hát cũ bằng chính giọng hát trầm ấm và dạt dào xúc cảm của mình. Một chút nỗi đau, một chút dằn vặt nhưng chẳng nặng nề, mà nhẹ nhàng, du dương khó tả. Những nốt cao cũng được anh xử lý một cách vang sáng, không chút chênh phô. Mỗi khi Lân Nhã xuất hiện trên sân khấu, khán giả luôn ấn tượng bởi diện mạo và phục sức giản đơn của anh so với phần lớn những ca sĩ khác ở showbiz Việt.

 live concert Đức Trí

Phạm Anh Khoa hiếm hoi xuất hiện với diện mạo khác trước

Không chỉ xuất hiện với ngoại hình trẻ trung gần đây, Phạm Anh Khoa còn được nhạc sĩ Đức Trí ban cho "đặc ân" khi giúp thoả mong ước được song ca cùng Mỹ Tâm, người mà anh ngưỡng mộ một thời. Nhạc sĩ Đức Trí trêu ghẹo ca sĩ Phạm Anh Khoa: "Ngoài Phương Thanh, Khoa là người gắn bó với tôi nhiều thứ 2. Các đĩa của Khoa tôi đều sản xuất cho Khoa, có rất nhiều bài hát của tôi chẳng qua nó không có hit. Tôi viết Rock không có hit được như các bài ballad. Trong show biết đâu tôi sẽ mời Khoa hát với Mỹ Tâm thì sao. Khoa có kỷ niệm sâu sắc với Mỹ Tâm. Khoa thích Mỹ Tâm lắm. Từ lúc chưa lấy vợ lận. Chúng tôi có kỷ niệm rất đặc biệt về chuyện đó. Thế nên trong chương trình tôi sẽ để Khoa được toại nguyện, song ca với chị Mỹ Tâm".

 live concert Đức Trí

Anh Khoa vui vẻ tiết lộ lý do tham gia liveshow của nhạc sĩ Đức Trí: “Hơi thở âm nhạc của Đức Trí hẳn mỗi người sẽ cảm nhận theo cách khác nhau. Ngoài việc trân trọng các tác phẩm của anh, Khoa nghĩ với liveshow lần này của anh sẽ không dễ dàng có cơ hội lần nữa cho chúng ta thưởng thức, mỗi người sẽ có một lý do nhưng với Khoa, Khoa cũng xin làm một người truyền tải kết nối gần nhất âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí với mọi người".

Trung Quân, tiếp tục gây sốt với nhạc của Đức Trí

Quảng cáo

Trung Quân – chàng ca sĩ được yêu mến với biệt danh “Thánh mưa” đã rất thành công trong Live concert “Trần Tiến nửa thế kỷ phiêu bạt” vừa mới diễn ra gần đây tại TTHNQG Hà Nội.

Và lần này, trong liveconcert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” qua những bản phối rất dựng công phu và nhiều sáng tạo của Đức Trí, Trung Quân idol thêm một lần nữa được khoe giọng hát đẹp của mình. Xen lẫn cảm xúc vui mừng nguồn cảm hứng trong âm nhạc khi nhận được lời mời của đàn anh, nam ca sĩ  cũng rất áp lực khi hát trong một sân khấu lớn, với 4000 khán giả tại Hà Nội. Bởi điều quan trọng, nhạc sĩ Đức Trí không quên tri ân khán giả của mình, những người đã yêu thương anh và cho anh một cuộc đời nghệ sĩ hạnh phúc vì được yêu thương rất nhiều. Và hơn thế, họ rất hay, bởi đã chọn yêu âm nhạc của anh - thứ "âm nhạc tử tế".

 live concert Đức Trí

Quốc Thiên ngày càng thăng hạng về nhan sắc và hoàn thiện hơn trong giọng hát

Hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Quốc Thiên được đánh giá ngày càng thăng hạng về nhan sắc và hoàn thiện hơn trong giọng hát. Sở hữu cho mình chất giọng Baritone (Nam trung trầm), Quốc Thiên luôn mang đến một cảm giác rất nam tính mỗi khi cất giọng. Dù không có quãng giọng quá rộng nhưng Quốc Thiên luôn biết cách biến ca khúc về đúng với quãng giọng mạnh nhất của mình. Nhờ vào việc không tham những nốt cao đó, anh dễ dàng đặt dấu ấn của bản thân trong các bản cover.

 live concert Đức Trí

Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét: Quốc Thiên là một trong những người tôi ấn tượng về giọng hát. Lý do là vì Quốc Thiên có thể cân bằng giữa kỹ thuật và cảm xúc khi hát. Với độ siêu dày kỹ thuật và thích bẻ giọng như thế nào cũng được, tôi tin là Quốc Thiên sẽ làm mãn nhãn và chiều lòng những khán giả khó tính tại Hà Nội. Và đó cũng là lý do khiến tôi chọn Quốc Thiên là khách mời trong live concert “Tựa như gió phiêu du”.

Vũ chính là giọng hát trẻ “chốt sổ” trong danh sách ca sĩ tham gia trong live concert "Tựa như gió phiêu du" của nhạc sĩ Đức Trí.

Vũ tên đầy đủ là Hoàng Thái Vũ, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng các bài hát tự sáng tác theo thể loại acoustic, Pop-Rock... Anh có nhiều bài hát gây "bão" thị trường nhạc Việt như: Lạ lùng, Bước qua nhau, Bước qua mùa cô đơn, Mùa hè của em… Năm 2019, anh được đề cử giải Cống hiến ở hạng mục "Nghệ sĩ mới" và "Bài hát của năm". Vũ cũng từng là khách mời đặc biệt trong Gala "My Soul 1981" của Mỹ Tâm.

 live concert Đức Trí

Những câu chuyện trong cuộc sống, trong âm nhạc, và cả trong tình yêu… sẽ được nhạc sĩ Đức Trí kể lại cho khán giả Hà Nội trong đêm nhạc hoành tráng nhất sự nghiệp của anh “Tựa như gió phiêu du”, diễn ra vào ngày 1/10 tại TTHNQG Hà Nội.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm